Chương 109: Sói Đói (H, 3P, Nhạc Thiệu - Tiêu Tiếu)

625 14 0
                                    

Trên giường lớn của phòng ngủ chính, Nhạc Thiệu đem Yến Phi vẫn còn đang mặc tạp dề ném lên trên giường, sau đó thân thể cường tráng như hổ của anh liền chấn động nhào tới. Mười mấy tiếng ngồi trên máy bay, Nhạc Thiệu trên cằm đã có không ít râu mọc ra. Ngoại trừ râu mọc dài ra, hai mắt còn che kín tơ máu, tóc cũng bị gió thổi tới hỗn loạn, nhìn sao cũng không thể đạt được yêu cầu tiêu chuẩn của Yến Phi khiết phích.

"Đi tắm rửa, đi tắm rửa a!"

Yến Phi tay chân quẫy đạp muốn đem Nhạc Thiệu đẩy ra, khổ nỗi người đang nghẹn tới phát cuồng trong đầu chỉ có một ý niệm, căn bản cái gì cũng không thèm quản tới nữa.

"Trước để cho em làm một lần đã, làm xong rồi em sẽ đi tắm rửa."

"Làm xong còn tắm rửa cái rắm gì nữa a, đi tắm rửa!"

"Em muốn làm, nhất định phải làm!"

Dùng chân dài của bản thân chặn lại nửa thân dưới của Yến Phi, Nhạc Thiệu hoàn toàn không thua gì người mẫu chuyên nghiệp, chỉ trong vòng mấy giây liền đem bản thân lột sạch. Mắt thấy để cho Nhạc Thiệu đi tắm rửa là chuyện vô vọng, Yến Phi lại không thể nhịn xuống được chứng khiết phích của bản thân, đành lùi một bước để tiến hai bước.

"Vậy em dùng khăn ướt lau qua đi, nếu không mang bao, hai chọn một!"

Suy nghĩ tới đi công tác một tháng, trở về còn phải mang bao, vậy không bằng giết chết anh đi! Nhạc Thiệu cũng hiểu được đây là điểm mấu chốt của Yến Phi, không có biện pháp, ai bảo anh yêu phải người mắc chứng khiết phích. Không phải chỉ là dùng khăn ướt lau qua thôi sao, không sao, trong ngăn kéo ở tủ giường hàng năm đều để sẵn. Cho nên Hứa Cốc Xuyên rất có dự kiến trước, tuyệt đối không yêu thích Yến Phi.

Kéo ra ngăn tủ, Nhạc Thiệu lấy ra khăn ướt, còn đặc biệt sử dụng khăn ướt có tính sát trùng, đem dương vật chướng đau tới phát tím của bản thân cẩn thận lau qua một hồi. Tại thời điểm anh đang chà lau, Yến Phi nhận mệnh cởi ra tạp dề, thoát quần áo. Không có có khả năng tránh khỏi, hiện giờ nếu không để cho Nhạc Thiệu làm một hồi, vậy thì hắn tuyệt đối không thể xuống giường được, một đống đồ ăn tại trong phòng bếp phải làm sao đây.

Nhạc Thiệu lau sạch sẽ, Yến Phi cũng cởi hết ra, Nhạc Thiệu rất không khách khí nói: "Anh trai, em thực sự nhịn không nổi, em muốn trực tiếp làm."

Câu trả lời của Yến Phi chính là hai tay ôm lấy cổ anh, mở ra hai chân vòng qua thắt lưng của anh, một bộ dáng tư thế 'Tới đây đi'. Nhạc Thiệu ở trên đùi của Yến Phi sờ soạng hai cái, rồi mới đỡ lấy dương vật của bản thân, thẳng tắp tiến vào. Bởi vì ban nãy mới lau qua bằng khăn ướt, cho nên trên dương vật vẫn còn lưu lại một chút chất lỏng, Nhạc Thiệu thoải mái thở hổn hển, một bên cố gắng khiêu khích thân thể của Yến Phi. Tại thời điểm đầu dương vật đụng tới huyệt khẩu tiêu hồn kia, anh đã có cảm giác muốn bắn.

Đây cũng bởi vì Nhạc Thiệu biết rằng thân thể của Yến Phi vô cùng mẫn cảm, mới dám làm như vậy. Quả nhiên, anh mới đâm vào hơn mười cái, nơi đó của Yến Phi cũng dần dần bắt đầu trở nên mềm mại. Yến Phi cũng cố gắng thả lỏng bản thân, một lòng nhớ thương đống đồ ăn trong phòng bếp, thầm mong Nhạc Thiệu mau chóng làm xong.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ