Chương 141: Trừng Trị Mai Gia

319 9 1
                                    

"Văn Bân bị người mang đi rồi? Rốt cuộc chuyện này là sao?" Vừa mới tỉnh dậy, từ Tiêu Bách Chu nơi đó biết được chuyện Vệ Văn Bân bị một nhóm 'xã hội đen' mang đi, Yến Phi lập tức chạy đi hỏi Nhạc Thiệu.

Nhạc Thiệu ở trong lòng đem Park Tae Seok thoá mạ một phen, lập tức ngọt thanh nói: "Cụ thể thì em không rõ, bất quá cô bạn gái kia của Văn Bân có lai lịch không đơn giản, em tưởng rằng cô ta chỉ là một người mẫu bình thường, nào biết cô ta cùng Park gia của Hàn Quốc có quan hệ." Đem địa vị cùng lực ảnh hưởng của Park gia tại Hàn Quốc giải thích cho Yến Phi, Nhạc Thiệu nói tiếp: "Sáng nay đệ nhất Thái tử gia của Hàn Quốc – Park Tae Seok gọi điện thoại cho em, bảo em an tâm, nói bọn họ sẽ không làm tổn thương Văn Bân, nhiều nhất nửa tháng sẽ đem người đưa về đế đô."

Tôn Kính Trì ở một bên nói: "Viên kim cương kia là 'Kim Mi Seon' mua cho Văn Bân, vốn muốn tặng Văn Bân một kinh hỉ, nào ngờ lại trở thành kinh hách. Em thấy Kim Mi Seon đối với Văn Bân là động tâm thật, bằng không cũng không cần phải bỏ tiền triệu ra để mua quà tặng cho Văn Bân."

"Kim Mi Seon này thực kỳ quái." Yến Phi vẫn lo lắng.

Tôn Kính Trì ôm lấy hắn, nói: "Không xem mặt tăng cũng phải nhìn mặt phật. Có bọn em làm chỗ dựa, Park Tae Seok không dám làm gì Văn Bân. Chuyện lần này có liên quan đến nhân duyên của Văn Bân, chúng ta chỉ có thể bảo hộ không để cho Văn Bân bị thương tổn, những chuyện khác không tiện nhúng tay vào quá nhiều, anh nói có phải hay không? Vạn nhất bởi vì chúng ta quá phận tham gia vào, khiến cho Văn Bân mất đi một đoạn nhân duyên tốt đẹp, chúng ta quả thực gây ra nghiệp chướng a."

Yến Phi vẫn cau mày: "Tìm ai không tốt, cố tình lại là người Hàn Quốc. Muốn chơi đùa cũng được, hiện tại lại động chân tâm. Hàn Quốc có cái gì tốt đẹp, ăn xương sườn cũng phải làm bữa tiệc lớn. Văn Bân đứa nhỏ kia lại đơn thuần, sau này ở chung với người Hàn Quốc khó tránh khỏi bị thương tổn, đối phương còn có một gia thế như vậy. Anh vốn muốn chờ đến khi ba người Tiểu Dương từ nước ngoài trở về, mọi người sẽ cùng định cư ở đế đô."

Tôn Kính Trì cười nói: "Ha ha, sao cảm giác giống như gả con gái vậy. Văn Bân cho dù đi Hàn Quốc, cũng là chuyện rất nhiều năm sau. Đấy là chưa kể đến, không biết hai người bọn họ có thể hay không đi được đến cuối cùng. Ngắn ngủi vài ngày thời gian, cái gì cũng khó nói. Park gia bên kia bọn em sẽ chú ý, qua hai ngày nữa sẽ bảo Văn Bân gọi cho anh một cú điện thoại báo bình an, miễn cho phải anh lo lắng."

Yến Phi gật đầu thật mạnh: "Phải báo bình an cho anh, bằng không anh không thể yên tâm. Sớm biết bối cảnh của đối phương không tầm thường, bất luận thế nào anh cũng sẽ không để cho Văn Bân ở chung một chỗ với cô người mẫu kia. Các em nói với Park gia, nếu dám đụng tới một đầu ngón tay của Văn Bân, anh nhất quyết không buông tha cho bọn họ."

"Được được được, bọn em nhất định nói cho bọn họ."

Có Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì cam đoan, Yến Phi thoáng an tâm một chút. Tiêu Tiếu hoàn toàn không thèm đếm xỉa đến, làm bộ cái gì cũng không biết. Cậu suy nghĩ duy nhất chính là Park Tae Seok cùng Vệ Văn Bân đúng là tuyệt phối —– đều là tiểu bạch.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ