Story#6

8 1 0
                                    

"Please give me one more chance?"

Iyang ang sabi dati ng aking boyfriend, tama kayo boyfriend nga. Pinagbigyan ko siya ng second chance eh.

Well sabi kasi nila love is sweeter the second time around.

Pero mukhang nagkamali ako, the history is repeating itself again.

Nandirito ako ngayon sa park habang nakatitig sa boyfriend ko na may kinakalantaring iba.

Naghahalikan sila ngayon sa harap ko without knowing that I am watching them while tears are streaming down on my face.

I am hurting!

Hinablot ko ang damit ng aking boyfriend tiyaka ko siya malakas na malakas na sinampal, alam ko na masakit iyon pero wala nang ma's sasakit pa sa sakit na idinulot niya sa puso ko!

"Inulit mo na naman! Nambabae ka *sobs* nambabae ka na naman!! AYOKO NA! BREAK NA TAYO! *PAAAAAAAKKK PAAAAAKKK*" umiiyak na sabi ko at binigyan siya ng mag asawang sampal at tumatakbong umalis.

Akala ko *sobs* akala ko magtitino na siya pero akala ko lang pala!

"Sabi nila love is sweeter the second time around. Pero bakit hindi nila sinabi na break-up hurts like hell the second time around." mahinang sabi ko habang patuloy sa pagtakbo habang umiiyak.

Sa aking pagtakbo ay hindi ko namalayan na nasa highway na pala ako.

*BEEEEEEEEEEEPPP BEEEEEEEP*

Isang malakas na busina ang narinig ko at naramdaman ko na lamang ang pagsalpok ng aking katawan. Unti unti akong nilamon ng kadiliman.
----------++++++
@EirelavYu

Oneshot Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon