Anniversary namin ngayon ng boyfriend ko pero hindi man lang niya ako binati! Hmp!
*ting*
'Eirelav pumunta ka dito sa condo, may pag uusapan tayo nang masinsinan." si Ken, boyfriend ko pala ang nag text.
Dali dali akong nag punta sa condo niya, malay mo mapikon kahihintay sa akin tapos I break ako whahaha ang pangit ko kasi.
Pag bukas ko sa pintuan ng condo ay tumambad sa akin ang isang kwarto na punong puno ng mga lobo at may nakasulat na "I LOVE YOU EIRELAV" sa isang malaking bilog, bakit bilog diba dapat heart? Aish mamaya ko na nga lang itatanong kinikilig ako hihi!
"HAPPY ANNIVERSARY EIRELAV MAHAL KO, I LOVE YOU~" nakangiting sabi sa akin ni Ken sabay niyakap ako at binigyan ng peck kiss sa lips.
"Happy anniversary din mahal ko! I love you more, pinasaya mo ako ngayon!" naluluhang sabi ko at niyakap siya pabalik.
Ilang oras ang lumipas at nakaupo kami dito sa sofa sa condo ni Ken, naisipan kong kausapin siya.
"Ken? Bakit ako ang pinili mo? Marami naman na magaganda diyan at hindi moody kagaya ko pero bakit ako?" tanong ko sa kaniya.
"Oo Eirelav marami nga sila pero ikaw ang pinili ko. Bakit? Kasi when I first saw you, I saw love. And the first time you touched me, I felt love. After all this time, you're still the one I love.I love you " nakangiting sabi niya, kinilig naman ako!
"Talaga? I love you too! Gusto mo ba na magpaganda ako at ayusin ko ang ugali ko para bumagay ako saiyo?"
"Eirelav, when I say I love you it means that I accept you for the person that you and that I do not want to change into someone else."
"Yiieeee kinikilig naman ako! Ay teka nga pala, bakit sa bilog nakalagay iyong "I LOVE YOU EIRELAV" kanina? Hindi ba dapat sa heart? Mukha ba talaga akong itlog kaya sa bilog mo nilagay?" natatawang tanong ko.
"Whahaha baliw hindi! Sabi kasi nila If you love someone put his/her name in a circle not a heart, a heart can be broken but a circle goes on forever. Ano kinilig ka na naman?" nakangiting sabi niya at niyakap ako ng pagkahigpit higpit, mygawt I can't breathe! Charot!
Napa isip ako, ang swerte swerte ko dito kay Ken, bukod sa maraming alam at pa fall pa tanggap niya kung ano ako at mahal niya talaga ako kahit pangit at moody ako. Ang payo ko sainyo girls, just be yourself at makakahanap ka rin ng Ken mo na tatanggapin ka at mamahalin ng wagas ngayon bukas at magpakailanman! Whahahaha
--------+++++++
@EirelavYu