Story#48

0 0 0
                                    

"Oi Ken! Laro tayo!" kaming dalawa lang ng boyfriend kong si Ken ngayon dito sa bahay, ang boring naman kaya inaya ko siya makipag larooOooo

"Ah sige sige, anong lalaruin?" tanong niya habang nakangiti.

"Lie detector challenge! Tadaaa!" natutuwang sabi ko at inilabas ang laruan.

"Sino ang mauuna? Bato-bato piks?"

"Bato-bato piks!" ayon! Panalo ako whahaha papel ako at bato siya. Inilagay niya ang kamay niya sa laruan, napangisi ako sa naisip kong tanong.

"Ken! Do you love me? Yes or no?" tanong ko.

"Yes?" yes daw eh bakit patanong?

*ENKKKKKKKK ENKKKKKK* napakunot ang noo ko ng biglang tumunong ang laruan.

"Did you just lied to me?" tanong ko, nagsisimula na mangilid ang luha ko.

"Yes," sagot niya at tuluyan nang pumatak ang mga luha ko.

"Why did you lied?"

"I just don't want to hurt you, please don't cry."

"Ayaw mo akong saktan pero hindi mo ba alam na ma's masakit malaman na nagsisinungaling ka sa akin at lalo na about sa feelings mo pa?" luhaang tanong ko.

"Eirelav, please don't cry." pag aalo niya sa akin.

"Sinaktan mo ako tapos sasabihin mong wag akong umiyak? Eh kung saksakin kaya kita at sabihin kong huwag kang mamatay?!" sigaw ko at tumakbo paalis, iniwan ko siya.

I'm so sick of this fake love~ ako iyong jinowa pero hindi ako iyong mahal, ang sakit sakit.
--------++++++
@EirelavYu

Oneshot Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon