Story#19

1 0 0
                                    

Ibabahagi ko lamang sainyo ang aking munting ala-ala mula sa pagkabata mga MyLavs.

I have this childhood boy best friend.

Tapos naalala ko pa dati iyong scene na...

Nag haharutan kaming dalawa habang naka upo sa may plant box, inaasar asar kaming dalawa ng mga kalaro namin na maissue.

Edi ako naman si maharot tapos siya din edi sa sobrang kaharutan ay nagka-untugan kaming dalawa.

Tumama iyong bibig ko sa matigas niyang ulo.

Noong tumama ang bibig ko sa ulo niya ay biglang lumipad iyong isang ngipin ko.

Tapos bigla ako tumakbo papasok sa bahay namin habang umiiyak kasi nashock ako dahil biglang nag let go ang ngipin ko.

Pagkapasok ko sa bahay ay nakita ko si papa, nakita niya rin ako na umiiyak kaya ni kwento ko ang nangyari kanina sa kaniya.

Dahil nga pinalipad noong childhood bbf ko iyong ngipin ko ay nag desisyon akong hindi muna siya pansinin! Hmp!

Edi pumunta siya sa bahay namin tapos nag sorry siya at ako si marupok tinanggap ko agad sorry niya tapos nag laro na agad kami.

Iyong mga tao naman sa paligid namin ang issue na naman, kesyo bata pa mahaharot na, kesyo kami daw ang magkakatuluyan sa future tsk.

Ilang years nakalipas....

Nagkatuluyan nga....

Pero siya lang...

Siya lang ang natuluyan...

Kasi....

Barbie na siya ngayon hehe~
-------+++++
@EirelavYu

Oneshot Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon