Thirty-Ninth Memory

8 1 0
                                    

The Most Beautiful Memory

"This is not the right place." Bulong niya sa aking kaliwang tenga at tsaka siya naglakad patungo sa bahay. Pagkabukas pa lang niya ng pinto ay hinuli na nito agad ang aking mga labi. Naglakad siya patungo sa isang kwarto at tsaka niya ko dahan-dahang ibinaba sa may kama habang hindi pa rin binibitawan ang aking mga labi.

"Rain," Pagtawag niya sa aking pangalan. "Are you okay with this?" Tanong niya. Agad akong napatingin sa itaas na bahagi ng aking katawan na wala ng saplot.

Tumango ako bilang sagot at agad hinuli ang kaniyang mga labi.

I will surrender. And the greatest reason for it, I love him.

Unti-unting bumaba ang kaniyang halik patungo sa aking leeg hanggang sa aking mga dibdib. Napahawak ako sa kaniyang buhok dahil sa sensasyong aking naramdaman. And I love the feeling of it.

"R-rale..." I moaned for his name.

His mouth is in my left breast while his fingers are playing with the other one. And even if it was all unfamiliar to me, I love the feeling of his every action is giving to me.

Dahan-dahang bumababa ang kaniyang mga halik hanggang sa buksan niya ang zipper ng aking shorts tsaka ito inalis. I looked at him and I found his eyes with me. Bumalik siya sa aking labi at tsaka siya nagsalita.

"It will hurt but you're going to love it. And I want to hear you moan my name again." Bulong niya at tsaka iniwan ang aking mga labi.

He took off my panty and I found his tongue playing with it.

"R-rale..."

Napahawak ako sa unan dahil sa ginawa niya. The way he owns the every part of my body is giving me the unfamiliar yet desirable feeling.

"R-rale..." I moaned for his name again when his tongue is doing its strokes in my downthere. I'm getting lost everytime his tongue plays with it. And I can't understand myself for wanting more.

Dahan-dahan siyang bumalik paitaas sa aking labi. "I'm going to enter and it will hurt." He warned.

He took off his shorts and underwear. He looked at me again and slowly, he entered me. Agad akong napahawak sa unan as I moaned his name again. He's doing the push and pull until he reached his point.

Napahiga siya sa aking ibabaw dahil sa pagod. He gave me shallow kisses without leaving his eyes on mine.

"I love you and I will always do." He whispered.

And we fell asleep next to each other.

Lumipas ang ilang buwan and I'm still in love with him. Hindi nagbago. Walang nagbago. At hindi magbabago.

Gumising ako with a different smile on my face. Ito na ang araw na pinakahihintay ko. And god knows how happy I am today, a different kind of happiness. Para akong nasa ulap sa sobrang saya dahil sa araw na 'to.

Nagulat ako ng pumasok si Daddy sa aking kwarto. Umupo siya sa tabi ko at tsaka niya hinawakan ang aking kamay.

"It's your wedding day. And excitement is very visible in your face. Hindi ka nakatulog kagabi, ano?" Pang-aasar sa 'kin ni Daddy.

Napatawa ako. "Nakatulog naman po. Mga dalawang oras." At sabay kaming naghalakhakan.

Iniwan niya ang aking kamay at tsaka hinaplos ang aking buhok. A tear escaped his eyes with my sight catching it. He looked at me with a smile in his face.

"God knows how happy I am seeing you happy. Sa lahat ng pinagdaanan mo, nandito ka ngayon na may ngiti sa mga labi. And I'm so amazed at how you overcome everything to be this beautiful. I'm so proud of how brave you are. That's why you deserve to be here." Napayakap na lang ako sa kaniya habang binibigkas niya ang mga salitang ito.

Every Raindrops Of His Memories (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon