Yabag ng kung sinong pasaway mang tao ito ang gumising sa akin pabalik balik siya sa paglalakad kaya bagot ko binuksan ang aking mga mata at tinignan ang pasaway na nagpapabalik balik sa gilid ng aking kama.
Ang Daddy pala iyon kaya binabawi ko na ang sinasabi kong pasaway na tao.
"So saan na naman kaya galing ang pasaway kong anak? Na tumakas na naman kahapon. At muntik na namang mapahamak" pagtataray ni Daddy
"Daddy I'm already 24 nagsasaya lang naman ako with my friends"
"Ilang beses ko din bang sasabihin sayong delikado? Kasi nga anak ka ng presidente"
"Daddy nagiingat naman ako tsaka kung my mangyare sa akin to the rescue naman ang mga guards mo"
"Hayst ang pasaway mo talaga bata ka hindi ko na alam ang gagawin sayo"
"Trust me Daddy okay? I'm going to the bar again later and everynight!!!"
"What the heck Nathaliana?"
"Please Daddy" sabay puppy eyes dito "I just want to have fun"
"Okay just take care of your self. Iwas sa mga lalaking masasama ang hangarin sayo"
"Yes Daddy!"
"Hindi mo na kailangan umakyat pa ulit sa pader makatakas lang. Bibilhan kita ng kotse na bullet proof and dadagdagan ko ang mga guards mo"
"No daddy One is Enough!"
"Okay Fine my hardheaded daughter! get up and fix yourself let's eat breakfast"
Habang nagbebreakfast kami ni Daddy panay ang kulit ko sakaniya.
"Daddy what time tayo bibili ng car? Or Ako nalang kasi delikado for you?"
"Okay lang ba anak kung ikaw nalang magisa? Alam mo naman ang mga masasamang tao laging malapit sa atin"
"I understand Daddy kahit anong kotse ba? I want ferrari!"
"That's too much Nathaliana. Baka maissue pa iyon na kinurakot natin!"
"Ah yes the fucking media. even my hair they do some issue"
"Hahaha Bat naman kasi blue ang hair mo anak?"
"Blue is my Favorite color daddy. I'm gonna find a man who has a color blue eye and I'm gonna marry him to have a blue eye baby!"
"Hahahha I don't think your ready to have a baby Yes your 24 but your still hardheaded baby!"
"I'm not baby anymore daddy" reklamo ko
"Your still my baby kahit na magkababy kana din btw bakit baby ang pinaguusapan natin? Are you pregnant?"
"Oh No Dad!! I'm not I just want to have baby na?"
"Oh! Okay wala ka pa ngang boyfriend! Find husband and get "
"Ahm you should buy sportscar that not so super expensive like ferrari"
"Okay Daddy I'm gonna search later"
Agad akong nagsearch ng mga iba't iba sasakyan naghanap ng magugustuhan ko ng makapili ako ng tatlo pumunta ako don at titignan ko kung ano ang mas maganda sa tatlo sa personal.
"Daddy I'm going to buy a car na.!"excited kong ani dito."
"Okay here's my credit card"
"Yehey! Thanks daddy I'm so excited"
Sabay yakap dito at patakbong umalis.To be Continued...
-------------------------------------------------------------
Please don't forget to Follow, add this story to your library and VoteLike my page (Lexandra_togepi)
https://m.facebook.com/Lexandra_togepi-103329477976703/?ref=bookmarks
Follow me on IG
https://www.instagram.com/lexandra_togepi/
https://mobile.twitter.com/LexandraTogepiThankyouuu😘😘
Love,
LexAndrA_Togepi
BINABASA MO ANG
The Twin Babies Of The President's Daughter (COMPLETED)
ActionAko si Nathaliana Scott ang nagiisang pasaway na anak ni President Garvien Scott. Na nasangkot sa madaming issue sa aming bansa. At nabuntis ng hindi kilala ang tatay ng anak Ilang beses na akong napahamak pero dahil malupit ang katigasan ng ulo ko...