Kasalukuyan kaming papunta ni Hilary sa bahay ni Cris upang sunduin ito.
Nasa mismong kotse niya ako sa bagong biling kotse ko"I like your car sis!!" Ani ni Hilary" ng nasa tapat na kami ng bahay ni Cris
"Oo nga ang ganda. Kaso Ako lang ang makakasakay dito Kennedy my sarili ka namang car Mercedes Benz pa!"
"Yeah and now Nathaliana has a car I have more time for my Boys!!" Excited na ani ni Hilary.
"Slut!" Pangaasar ni Cris dito
"Fucky you girl!" Ani ni Hilary
"Don't fuck me sis! So gross" ani ni Cris na nasusuka pa kunwari"
"Tara na nga punta na tayong bar!"
Agad naman akong sumakay sa aking kotse at sumakay na din si Cris.
"Bakla! Wala naman masyadong sasakyan bilisan mo nga pagdidrive"
Agad ko namang binilisan ang pagpapatakbo.
"Sheytssss! Bakla!! Yung tama lang ulit para akong nasa karera shemssss!!" Sigaw nito kaya binagalan ko na ulit ang pagdidrive baka masita din kami ng mga enforcer yari na naman ako sa media.
Agad ko namang binaba si Cris sa harap ng bar excited na kasi ito.
"Ibaba mo na agad ako bakla! Baka maubusan ako ng mga Fafa"
Ng maibaba ko na siya agad akong naghanap ng parking nakita ko na rin na nakapark ang kotse ni Hilary sa VVIP Parking
Agad akong nag park sa isang bakante at kaagad bumaba sa aking kotse
"Oww shit It's Ferrari!" Sabay himas ko sa katabi ng kotse ko.
"Hi Like my car?" Isang malalim at malaking boses ng lalaki.
"Yes! I'm super inlove with Ferrari but my Daddy don't like Ferrari for me"
"But your car is beautiful too It's fucking Lamborghini! The latest one!"
"Yeah! Thanks!"
"People will notice you too much if you have a Ferarri that the president avoided"
"True!"
"I'm Lucas Rossi!" Sabay abot ng kamay nito.
"I'm Nathaliana Scott nice to meet you! You looks familiar to me I think I saw you on TV Are you an artist?" Tanong ko.
"No I'm Car Racer Do you want to have a race with me? I'll spare you an extra car let's race"
"Sure where here is my card?"
"Oww thankyou for trustine me President's Daughter.I'm gonna send you the the address of the race track"
"Mukhang mabait ka naman eh! I mean you look kind"
"Hahaha Nagtatagalog ka din pala? Kababayan!"
"Yes I'm half Filipino"
"Tara pasok na tayo Pwede ba kitang imbitahan na samahan ako ngayong gabi? Let's drink and Dance Nathaliana!" Yaya ni Lucas
"Sure handsome!" Pogi naman talaga si Lucas
Agad naman kaming pumasok sa loob.
Marami narin ang mga lasing at sumasayaw na sa dance floor.Ang iba ay napapatingin sa gawi namin lalo na sa katabi kong talaga mapapatingin ka sa kagwapuhan.
"Mukhang type ka ng mga babae dito. Hindi mo ba gusto makasama sila? You know have hot night with them?" Tanong ko
"Ahm It's a No for me My heart is taken by someone"
"Ow! Your taken? Dapat akong lumayo sayo baka magselos siya. I hate issues bro!"
"She's not here. We brokeup she's in the Philippines. I set her free for her happiness even though I Love her "
"Ow bro! I thinks she's totally broken hearted now back to her!"
"I'm not yet ready! I'm still hurting"
"Ow okay I understand that's so fucking sad Can you share your story with me?"
"Sure" agad niyang kinuwento ang nangyari.
( SA I LOVE MY TWO BOYFRIENDS NIYO MABABASA YUNG STORY NI LUCAS ROSSI READ IT FIRST)
"I think you two have a misunderstanding the two of you need to talk"
"Oo pero hindsi sa ngayon masyado pa akong nasasaktan sa mga nangyari maybe someday"
"Iinom nalang natin yan! Cheers!" Sabay angat ko ng aking drinks
"Cheers!"
Panay ang inom namin at kwentuhan sa mga bagay bagay ng mag 12:00 am na hudyat na kailangan ko ng umuwi.
"I need to go home it's 12 already Thankyou sa time Lucas see you soon" sabay halik sa pisngi nito friendly kiss lang naman yun.
"Thankyou din hatid na kita?"
"But I have a car?"
"Hatid kita pauwi sundan ko ang kotse mo hangang sa makauwe kana."
"Sure!"
Sinundan ni Lucas ang kotse ko hangang sa nakauwe na ako agad ko siyang bunisinahan hudyat ng pasasalamat gusto ko mang buksan ang aking bintana para magpasalamat masydo nga lang delikado. Agad din naman siyang bumisina pabalik hangang sa nakaalis narin siya tsaka ako tuluyang pumasok sa President Palace.
A/N: Extra si Fafa Lucas Rossi dito😍😍 Read his story. I Love My Two Boyfriends.
Sorry sa matagal na update kinoconnect ko kasi talaga ito sa ILMTB.To be Continued...
-------------------------------------------------------------
Please don't forget to Follow, add this story to your library and VoteLike my page (Lexandra_togepi)
https://m.facebook.com/Lexandra_togepi-103329477976703/?ref=bookmarks
Follow me on IG
https://www.instagram.com/lexandra_togepi/
https://mobile.twitter.com/LexandraTogepiThankyouuu😘😘
Love,
LexAndrA_Togepi
BINABASA MO ANG
The Twin Babies Of The President's Daughter (COMPLETED)
ActionAko si Nathaliana Scott ang nagiisang pasaway na anak ni President Garvien Scott. Na nasangkot sa madaming issue sa aming bansa. At nabuntis ng hindi kilala ang tatay ng anak Ilang beses na akong napahamak pero dahil malupit ang katigasan ng ulo ko...