A few months later
Nandito ako ngayon sa isang coffee shop dito sa Bonifacio Global City or Bgc dito sa Taguig iniintay ko ang investigator na kinuha ko napatingin ako ng dumating na ang kinuha ko.
"Good Afternoon Miss Nathalia sa ilang linggo ko pong paghahanap sa buong maynila hindi ko nahanap ang iyong ina sa tingin ko ay wala siya sa Manila"
"Kung ganon kailangan ko magdagdag ng mag hahanap pa sa Mommy ko"
"Opo ako sa buong Luzon at ang dalawang kasamahan ko ay sa Visayas at Mindanao sa Laguna po ako unang maghahanap"
"Sige Thank you Mark"
"Welcome po Miss sisimulan ko na pong maghanap"
Tumango ako dito at tumayo ito
"Sandali Mr. Mark!"
"Bakit po miss?"
"Eto yung inorder ko sayong kape baunin mo"
Namula ang pisngi nito at kinuha ang inaabot kong kape.
"Salamat po Miss Nathalia"
"Ate Nathalia nalang"
He smiled to me and I smiled back. Tuluyan na siyang umalis at sumandal ako upang tumingin sa glass wall at tignan ang mga sasakyang dumadaan at mga taong masasayang naglalakad.
Inubos ko ang kape ko at umalis bumisita kasi ako sa aking hotel kanina. Sumakay ako sa aking kotse at dumaretso na ako pauwi.
"Mommy!"
"Hug mommy!!" Niyakap naman ako ng dalawa at napaupo kami sa sofa.
"Sali naman ako!" Nakisali sa group hug namin si Gray
Napatingin ako sa mukha ni Gray na tuwang tuwa kaya napangiti din ako malaki talaga ang pasasalamat ko sa lalaking ito palagi siyang nandiyan para samin napapasaya niya si Nathan at Nathalie sa tuwing nalulungkot ang mga ito simula nung umalis si Grayson kay Nathan ay madali lang dahil kasama naman niya ang kaniyang tunay na ama kay Nathalie kami nahirapan dahil may oras talagang hinahanap nito ang kaniyang Daddy.
"Can I hug you Papa Gray? I miss my Daddy so much but I understand he take care of my soon to be baby sister"
"Sure naman baby Nathalie" Nagyakapan ang dalawa at niyakap ko naman si Nathan.
"Pati pala pagiging Ama ko sa anak ko ginagampanan mo nadin?"
Napatingin ako sa nagsalita 5 buwan narin ang nakararaan nung huli kong narinig ang boses niya
"Daddyyyy!" Mabilis na tumakbo si Nathalie ay yumakap sa ama niya.
"Nathan hindi mo ba ihuhug si Daddy?" Lumapit naman ang anak ko at yumakap saglit kay Grayson.
"Gusto niyong mag swimming tayo?"
"Opo!" Excited na ani ni Calvienson Nathan at Nathalie
Umakyat ang tatlo sa taas upang magpalit ng damit at naiwan kaming dalawa ni Gray sa sofa.
"Bakit ganiyan ka makatingin sa akin Gray?"
"May gusto akong sabihin sayo.
Ng matapos kaming mag usap ni Gray ay pumunta ako sa pool area upang tignan sila. Sobrang saya ng mga bata habang kalaro si Grayson siguro ay namiss talaga nila ng sobra ito may sarili kasi silang larong tatlo.
Napatingin ako kay Grayson ang guwapo niya padin Kamusta ka na ngayon Grayson alam kong anytime puwede ng manganak si Dahlia sana ay huwag mong kakalimutan ang anak mong si Nathalie. Inaamin kong ikaw parin ang mahal ko pero mas kailangan ka ng baby mo.
BINABASA MO ANG
The Twin Babies Of The President's Daughter (COMPLETED)
ActionAko si Nathaliana Scott ang nagiisang pasaway na anak ni President Garvien Scott. Na nasangkot sa madaming issue sa aming bansa. At nabuntis ng hindi kilala ang tatay ng anak Ilang beses na akong napahamak pero dahil malupit ang katigasan ng ulo ko...