Nathaiana Pov
Suot ang light blue na wedding gown pakiramdam ko ay ako ang pinaka magandang babae sa mundo ngayong araw habang nakatingin ako sa malaking salamin. Tapos na akong lagyan ng makeup at ayusan ng buhok.
Lumingon at ngumiti ako sa camerang nagvivideo sa akin para sa aming wedding shoot.
"Your so beautiful anak"
"Thank you po Mommy"
Yumakap ako kay Mommy at Daddy at mas lalo akong naging emosyonal.
"Anak baka kumalat ang makeup mo hahaha"
"Waterproof po ang make up ko Daddy"
Hinawakan ako ni Mommy at Daddy sa mag kabilang braso at sabay kaming lumabas sa bahay na kasama sa event. Kagabi hindi kami pinayagan na magkita o magkasama ni Grayson kaya Namiss ko agad siya.
Sumakay kami sa isang puting limousine kahit na 20 steps lang naman at nasa pag gaganapan na kami tuloy pa din ang pagshoot sa amin.
Tumigil ang sasakyan sa pag gaganapan ng aming kasal na isang Garden Wedding na nasa tapat ng magandang bundok at lawa. Nagsimula naring mag lakad ang aming mga abay. Tuwang tuwa pa ako sa kacutetan ng anak namin ni Grayson si Cassiopea ang aming little bride at si Calvienson naman ang Little groom.
Ang mga anak nila Everleaigh at Lucas ang mga abay at flower girl si Hilary ang aking brides maid at ang Best man naman ay si Andrei gusto ko sana si Clyead kaso hangang ngayon ay nagseselos padin si Grayson dito...
Ng makapasok na ang lahat ay bumaba na ako sa sasakyan nauna na sila Mommy at Daddy na lumakad.
Pinagbuksan ako ng pinto ng mga guard na kinuha ni Grayson para sure daw na wala ng sumira.Tumunog ang Beer at iyon ang hudyat na maari na akong lumakad hindi ko maiwasan ang hindi matuwa at mapasayaw sa isa sa mga paborito kong kanta..
Dahan dahan ako naglakad habang tinitignan at nginingitian ang mga bisita at ng lumingon ako sa aking kanan ay ganon na lamang ang aking gulat agad akong lumapit ng makita ko si Jungkook at V at yumakap dito...
"Wow! Thank you for coming"
"It's our pleasure Congratulations to your wedding" Sabi sa akin ni V
"Thanks for inviting us our other members have an appointment today so they couldn't attend in your wedding"
"I understand I'm forever BTS fan Thank you again for coming"
Kinuha ko ang cellphone ni Clyead na katabi ng BTS at nakipag selfie ako kay V and Jungkook..
Ngumiti ako sa dalawa at nagsimula muling maglakad kay Grayson na nafocus ang paningin ko na nakabusangot ngayon nagselos ata hahaha
Ngumiti ako dito at kinindatan kaya ngumiti ulit ito maya maya ay lumuha na ito. Hayst parang bakla..
Ilang lakad pa ang aking ginawa at nasa harapan na ako nito hinawak ni Daddy ang aking kamay at ipinatong nito sa kamay ni Grayson...
"Alagaan mo ang aking anak Grayson Mahalin mo siya habang buhay okay? At huwag ka ng umiyak at baka doon sa BTS members ko ipakasal ang anak ko" biro ni Daddy kay Grayson na kaagad naman ng punas ng luha at sumeryoso ang mukha..
"Talaga Dad? Kay Jungkook mo nalang ako ipapakasal? Hahaha Okay ready na ako!" Pang aasar ko pa kay Grayson.
"Hoy Punyek! Akin ka na ngayon! Kaya halika na dito!" Sabay hila nito sa akin at harap sa magpapakasal sa amin"
Nagsimula na ang wedding ceremony at pinakingan naman namin ito ng maiigi at isinapuso...
"Grayson Radcliffe, do you take Nathaliana Scott, for your lawfully wedded wife , to love and cherish from this day forward, for better or for worse, for richer or for poorer, in sickness and in health? If so, say, I do."
BINABASA MO ANG
The Twin Babies Of The President's Daughter (COMPLETED)
ActionAko si Nathaliana Scott ang nagiisang pasaway na anak ni President Garvien Scott. Na nasangkot sa madaming issue sa aming bansa. At nabuntis ng hindi kilala ang tatay ng anak Ilang beses na akong napahamak pero dahil malupit ang katigasan ng ulo ko...