Chapter 47

784 11 0
                                    

Kasalukuyan akong nag iimpake ng mga gamit ni Nathan tapos na ako sa aking gamit at nasa sasakyan na ito mamayang hapon na kasi ang flight namin pabalik ng Washington. Nakapag desisyon na akong umalis para sa pamilya ko matagal kaming hindi na kumpleto kaya hindi ko ipagpapalit iyon kahit saan. Nasa baba si Nathan at kasalukuyan sinusulit ang oras kasama si Nathalie na parang totoong kapatid narin ang turing niya hindi kasi ito makakasama sa amin dahil hindi nito puwedeng iwan ang kaniyang ama at nagaaral ito.

"Sigurado ka na ba sa pag alis mo?" Napatingin ako sa aking likuran ng mag salita si Grayson.

"Sigurado na ako matagal kaming hindi na kumpleto kailangan ko rin ng panahon para makasama pa ang mga magulang ko"

"Are you really leaving me? Please stay Nathalia please stay with me"

"What are you talking about?" Napatigil ako sa pagiimpake at hinarap si Grayson.

"Please don't leave me I love you Nathalia and I'm not joking"

"Bakit ngayon mo lang sinabi sa akin iyan?"

"Matagal na akong umaamin sayo kaso hindi ka naniniwala"

"Pasensya ka na buo na ang desisyon ko
Kailangan ako ng pamilya ko ngayon"

Sinara ko ang zipper ng maleta ni Nathan at binitbit ito at naglakad ako palabas ng kuwarto ng pigilan ako nito at yakapin sa likuran.

"All right! if you want to leave I will not stop you but please do not stop my love for you even though we are far apart"

Tumulo ang luha sa mga mata ko at dinama ang kaniyang yakap tango na lamang ang sinagot ko sakaniya at kinalas ko ang pagkakayakap niya sa akin. Kung tayo talaga ang para sa isa't isa magtatagpo ulit tayo Grayson This is not the time for both of us.

Mas naiyak pa ako ng umiiyak na Nathan at Nathalie ang bumungad sa akin sa baba bumaba agad ako at niyakap si Nathalie.

"Mamimiss ko kayong dalawa po"

"Mamimiss ka din namin baby araw araw tayong mag vivideo call okay?"

"Opo"

Nagpalit ng teddy bears si Nathan at Nathalie blue ang naiwan kay Nathalie at pink kay Nathan.

Lumapit si Mommy at Daddy kay Nathalie at hinalikan ito sa noo.

"Sorry kung iiwan ka namin dito pero promise babalik kami dito"

"I understand po Lola Tina"

Maiiwan sila Grayson, Nathalie, Andrei at Baby Delareigh sa bahay

"Mag iingat kayo dito" Ani ni Mommy.

Sa buong paalamanan nila ay nakatingin lang ako sa lapag mas lalo kasi akong nalulungkot pag nakikita ko ang mga mukha nila.

Sumakay na si Daddy sa kotse at sumama nadin si Nathan kay Mommy pasakay sa kotse at sumunod ako.

"Sandali Nathalia" Napatigil ako sa paglalakad ng tawagin ako ni Grayson.

"Ano yon?"

"Please promise me huwag kang magmamahal ng ibang lalaki don pag may guwapo pikit ka"

"Edi nauntog ako?"

"Hayst! Pilosopo ka talaga!" Kasing bilis ng kisap mata itong lumapit sa aking mukha at hinalikan ako sa labi na inabot lang siguro ng 2 seconds Bakit hindi pa 2 hours Grayson pabitin ka naman eh Char!

"Manyak!"

"Gusto mo naman! Basta mag iingat ka palagi, Pag nagkita ulit tayo automatic ng mag jowa na tayo non ah"

The Twin Babies Of The President's Daughter (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon