A/N: Kung nakarating ka hangang dito Thankyouuuu😗😗😗
Wala sanang komopya nitong story ko ipapakulong kita sige HAHAHAHA😂
See you sa mga next stories na isusulat ko pa🙂🙂😗
-------------------------------------------------------------Grayson Pov
Kasalukuyan akong nandito sa Hotel na pag aari ni Nathalia ako na muna kasi ang nag mamanage dito bilang ako ang COO at isa din ay inaasikaso ko din ang pag mamanage sa aking restaurant na nandito rin sa Hotel...
"Sa ngayon sir maganda po ang mga ratings natin sa mga website"
"Good"
"Wala din pong nagrereklamo dito sa Hotel dahi talagang pinoprovide natin lahat ng gusto ng customer"
"Okay good job"
Ng mapirmahan ko na ang mga papel na kailangan sa hotel at matapos ko ang mga meetings ay bumaba ako upang sa Restaurant ko naman ako kag check at natuwa naman ako sa mga performance at lumalaking kita nito..
Naglakad lakad pa ako sa unang palapag ng hotel dahil parang mall nadin ang baba nito..
Napadaan ako sa isang store ng mga pang baby at napangiti ako sa lahat ng aking nakikitang mga gamit ng baby pumasok ako sa loob at binabati naman ako ng mga employee..
"Sir! Sir!!" Napalingon ako sa aking likuran ng humahapong secretary ko ang bumungad sa akin.
"Oh bakit Luis?"
"Sir tumawag po sa akin si Mr. Andrei at kanina pa daw po siya tumatawag sainyo Manganganak na daw po si Maam Nathalia"
Nanlaki ang mata ko at kaagad akong tumakbo pabalik sa aking opisina upang kuhanin ang susi ng aking kotse at ang naiwan kong cellphone...
"Cancel all my appointments"
"Noted boss"
Ang private elevator na ang ginamit ko upang mabilis akong makarating sa private parking kung nasaan ang aking kotse. Hindi ko maiwasan ang kabahan at maexcite. Sa buong pagmamaneho ko papunta sa ospital ay wala akong ibang inisip kundi si Nathaliana..
Isang linggo matapos ang aming kasal ay sa iba't ibang bansa kami nag honeymoon at Isang taon makalipas ang aming kasal ay nalaman naming buntis si Nathalia na sobra akong pinahirapan sa paglilihi..
Flashback...
"Hoy Grayson panget gising!" Inimulat ko ang aking mga mata at tumingin sa oras at kay Nathalia "Hon 3am palang"
"Eh ano bilihan mo ako ng Choco Sundae Fries tas ube ice cream na blue!"
Tumayo ako at kinuha ang susi.
"Ube ice cream na kulay Blue? May ganon ba?"
"Ewan ko basta iyon ang gusto ko"
Nabili ko naman ang pinapabili niya puwera doon sa Blue na ube ice cream kaya ang ending hindi niya kinain yung ube ice cream at sa lapag ako pinatulog.
Sunod naman ay pinabili ako nito ng donut na dapat at hugis heart daw kaya nagpagawa ako sa kakilala kong baker kaya natuwa sa akin si Nathalia at naka iscore pa ako ng gabing iyon.
Sa sala naman ako pinatulog nito ng gabing pinagtimpla niya akonng gatas na dapat ay 20 butil ng asukal ang ilagay ko sa timpla kaya isa isa kong binilang ang butil ng asukal kaso nasobra ng isa ang lagay ko kaya nagalit ito kaya sa sala ako pinatulog
May mga araw siyang inis sa akin noon na parang bang diring diri siya sa akin at gusto na akong palayasin sa bahay pero sobrang sweet naman palagi sa mga anak namin may araw din na ayaw nito akong malayo sa tabi niya na parang gusto na akong ibulsa at gawing keychain. Pero kahit pasaway siya minsan ay Mahal na mahal ko padin siya
BINABASA MO ANG
The Twin Babies Of The President's Daughter (COMPLETED)
AksiAko si Nathaliana Scott ang nagiisang pasaway na anak ni President Garvien Scott. Na nasangkot sa madaming issue sa aming bansa. At nabuntis ng hindi kilala ang tatay ng anak Ilang beses na akong napahamak pero dahil malupit ang katigasan ng ulo ko...