A/N: HAPPY BIRTHDAY SA AKING KAPATID!! SANA AY MAKITA MO NA SA PERSONAL SI JIMIN NG BTS AT AKO NAMAN SI JUNGKOOK AT LAHAT NG MEMBERS NG BTS!!🙂☺
---------------------------------------------------------------------Ng matapos kong ayusan si Mommy ay sabay kaming bumaba naka abang si Daddy sa ibaba ng hagdan habang may hawak na bouquet of roses and chocolates sosyal si Daddy.
"Diyan ka muna mommy mauuna akong bumaba maganda kasi pag solo kang bababa dito tas naghihintay si Daddy
Romeo, take me somewhere we can be alone" sabay kanta ko sa kanta ni Taylor swift na Love StoryDali dali naman akong bumaba at sumala ang apak ko sa panghuling baitang mabuti na lamang at sabay akong nahawakan ni Grayson at Andrei haba ng hair ko shemmss!.
Tinulak ko ang dalawa sa gilid papunta sa kusina para ma feel nila daddy ang moment ng muli nilang pagkikita.
"Hoy! Maganda ba yung pagkakaayos niyo sa pool area?" Sabay siko ko sa dalawa.
"Oo naman Nathalia pinuno namin ng floating candles yun"
"Nilagyan din namin ng maraming ilaw at bulaklak sa labas"
"Good Job! Kayo din ang maglilinis nun bukas"
"Yes Ma'am!" Sabay na ani ng dalawa at sumaludo pa sa akin. Sila ang magsisilbing waiter nila Mommy at Daddy sa date nilang dalawa ako naman ay nakasilip lamang sa terrace at pa simple silang kinukuhanan ng litrato.
"Ang sweet nila no?" Napatingin ako ng magsalita si Grayson sa likod ko. Umupo ako sa isang upuan na meron dito sa terrace at sinimulang uminom ng wine.
"Noon pa man sweet na talaga si Mommy at Daddy talagang kita mo sa mga mata at kilos nila na Mahal na Mahal talaga nila ang isa't isa kaya naman nung araw na inakala naming patay na si Mommy ay talaga namang nandilim ang aming buhay nawala kasi ang nagbibigay ng liwanag. Marami man ang panahon na nasayang ng sila ay nagkahiwalay dahil sa maling akala masaya ako ngayon na sa wakas magkasama na ulit sila at nagmamahalan"
"Sabihan mo na akong bakla pero pangarap ko rin ang ganiyan noon pa man ang may babaeng makakasama at mamahalin habang buhay. Pero palagi nalang sa maling tao akong napupunta"
"Pag sa akin ka napunta siguradong nasa tamang tao ka na ayaw mo pa kasi sa akin eh" mahinang bulong ko.
"Ha? May sinasabi ka ba Punyek!?"
"Ayan ka na naman sa Punyek! Punyek na yan! Ang panget mo talaga Punyok!"
"Hahaha nagsusungit ka na naman sa akin crush mo siguro ako no? Ano nga yung sinasabi mo kanina?"
"Ang babaero mo kasi! Kaya sa maling tao ka napupunta!"
"Ngayong nasa harapan kita nasa tamang tao na ba ako?" Hayst! Bakit ba kinikilig ako!"
Hindi na ako nakasagot dahil sinunod sunod ko ang pag inom ng wine.
"Alam mo may babae akong palaging napapanaginipan isang beses ko lang naman siya nakasama at may nangyari pa sa amin paulit ulit nalang iyon sa aking panaginip pero wala siyang mukha sa aking panaginip hindi ko tuloy malaman kung bahagi ba iyon ng alaala ko"
Umabot hangang anit ko ang kilay ko sa taas sa sinabi ni Grayson.
"Pati sa panaginip mo napaka manyak mo parin talaga! Sa sobrang dami mong nakas*x na babae hindi mo na maalala kung sino ang mga iyon!"
"Bakit parang galit ka? Hindi galit ka nga! Nagseselos ka ba? Hindi ako sigurado kung ilan at kung sino ang mga babae sa nakaraan ko ang ngayon ang mahalaga sa akin"
"Hindi ako nagseselos nahihibang ka na naman! diyan ka na nga!" Sabay sunod sunod ko muling inom. Habang hawak ko ang aking wine ay naglakad ako palayo sakaniya habang umaalon alon ang paningin ko ang bilis ko talagang malasing tsk!.
Pinilit kong umakyat sa hagdan ng dahan dahan dahil parang umaalon ang hagdan sa aking paningin kailangan ko na talagang mag pagawa ng elevator. Ng nasa gitna na ako ng hagdan ay bigla akong lumutang ng buhatin ako ni Grayson.
"Ang hilig mo mag inom napakahina at baba naman ng Alcohol tolerance mo"
"Paki mo ba! Shino ka ba!"
"Ang ingay mo Lasinggera!"
"Lashinggera? WALA AKONG KILALANG LASHINGGERA!"
Hiniga ako nito sa kama at pilit kong tinignan ang mukha ni Lashinggera dahil hindi ko talaga siya kilala.
"Nag meet na ba tayo before ha? Lashinggera? Hindi kasi kita maalala"
"Huwag ka ng magulo tsk! Matulog ka na bababa na ako"
"Tehka lang! Wait hey"
"Hayst bakit ka ba kasi nagpakalasing na babae ka!"
Nakaramdam ako ng komportable ng may brasong yumakap sa aking katawan kaya tuluyan na akong nilaman ng antok.
Kinabukasan ay nagising ako ng may init ng tumatama sa aking mukha. Nag inat inat ako habang nakapikit ang mga mata at ng imulat ko ito ay isang nakahubad na Grayson ang sumalubong sa akin.
"AHHHH!! MANYAK! MANYAK! RAPIST!" Kinuha ko ang kumot at tinalukbong sa aking katawan.
"Wtf Nathalia! Ang aga aga sigaw ka ng sigaw!"
"Anong ginawa mo sa akin! F*ck!"
"Wala akong ginawa saiyo ang kulit mo kasi kagabi kaya tinabihan na kita!" Tumayo ito at nahulog ang kumot sa katawan nito at napatingin ako sa abs nitong nasikatan ng sinag ng araw Wow! Sun Kissed Abs pengeng coffee please ang daming pandesal.
"Ehem" Tumalikod ito at mabilis na sinuot ang kaniyang sando Omo! More Sun Kissed Abs pa please "Baka matunaw na ang abs ko sa kakatitig mo"
At doon lamang ako bumalik sa wisyo.
"Ha? Kapal naman ng Face mo! Wala ka namang Abs!"
"Meron kaya!" Sabay angat nito ng sando at ipinakita ang kaniyang Abs sa akin mabilis ko namang tinakpan ang aking mata dahil baka marap* ko pa ang lalaking ito.
"Kadiri buto buto naman!" Mabilis akong bumaba sa hagdan mabuti na lamang at nasa baba na sila Mommy at Daddy agad naman ang dumaretso sa kusina at uminom ng malamig na tubig na galing sa ref. F*ck! Nakakaakit na Sun Kissed Abs!
Umupo naman ako sa tabi nila Mommy at Daddy sa dinning Table sabay sabay kasi kaming mag aalmusal.
"Anak kailangan ko ng bumalik ng Washington bukas at sasama sa akin ang Mommy mo magsisimula kami ng panibagong buhay kailangan din kasi ng Mommy na makaalala sasama ka ba?" Tanong ni Daddy.
Hindi agad ako makapagsalita hindi ako makapag desisyon napatingin ako kay Grayson na pababa sa hagdan habang kausap si Nathan at Nathalie. Makakaya ba kitang iwan Grayson?"
To be Continued...
-------------------------------------------------------------
Please don't forget to Follow, add this story to your library and VoteSubscribe in my Channel on youtube: LexAndrA_Togepi
Add me on Facebook: Lexandra Togepi
Like my page (Lexandra_togepi)
https://m.facebook.com/Lexandra_togepi-103329477976703/?ref=bookmarks
Follow me on IG
https://www.instagram.com/lexandra_togepi/
https://mobile.twitter.com/LexandraTogepiTiktok
Username: LexAndrA_TogepiThankyouuu😘😘
Love,
LexAndrA_Togepi
BINABASA MO ANG
The Twin Babies Of The President's Daughter (COMPLETED)
ActionAko si Nathaliana Scott ang nagiisang pasaway na anak ni President Garvien Scott. Na nasangkot sa madaming issue sa aming bansa. At nabuntis ng hindi kilala ang tatay ng anak Ilang beses na akong napahamak pero dahil malupit ang katigasan ng ulo ko...