Chapter 5
Not Anymore
Lumabas nako ng kwarto ni Kuya. Humiga agad ako sa kama para mag cellphone, mag che-check ako ng Instagram.
Denver started following you.
Pinuntahan ko yung profile niya. Siya yung kasama nila kuya Brix kanina sa Coffee shop.
finallow ba ko na rin siya tutal kilala naman siya ni kuya Brix. Tumayo ako para simulan ang aking skin care.
Humiga ulit ako sa kama habang naka facial mask. Nagpicture ako bago minay day.
Kakapost ko lang may nag view ka agad. Tatayo na sana ako para maghilamos ng tumunog yung phone ko.
Darren_M like your post.
Pinuntahan ko yung profile niya.
Darren_M
586 1.4M 234
Post followers followingFamous ah.
Ni like niya yung post ko nung last year na nakabikini ako. Nasa states ako nun. Halatang inistalk ako.
Why do i care anyway?
Tumayo ako para maghilamos. After kong mag hilamos chineck ko ulit yung phone ko.
Darren_M sent a message.
Darren_M: I didn't stalk you.
Hindi daw e huli na sa akto. Magsisinungaling na nga lang palpak pa.
Mikamiks: You like my last year photo and you view my story. Sabihin mong hindi mo ko inis-stalk?
Darren_M: It wasn't me. How's my assignment?
Hindi daw siya? ako ba pinagloloko niya?
dahil sayong letche ka naistorbo ko si kuya Matt. Hindi ko na siya nireplayan bahala siya diyan.
kainis!!
Kinabukasan maaga akong nagising. Nag shower agad ako. Nakalagay na sa study table ko yung pinagawa ko kay kuya Matt, mamaya ako mag tha-thankyou.
Nag bihis nako agad, inayos ko na din yung mga gamit ko. kinuha ko yung coat ni Darren ipre-prepare ko na para hindi ko makalimutan.
Ipapasok ko na sana ng may nahulog na papel. Pinulot ko ito.
Natuyo na siya pero nahihirapan akong buksan dahil nagkadikit-dikit, binuksan ko pa ng dahan dahan para hindi mapunit.
Nang mabuksan ko nakupas yung iba pero nakikita pa rin yung nakasulat.
It's been a years when we break up.
I'm sorry for what happen.
Nagsisi ako kung bakit ko pinili ang career ko.
I'm so dumb to leave you.
I'm so sorry please come back to me,
i want to be with you again.
I'll go back to philippines just to be with you again.
Wait for me.
I love you.
-Razel.
Her ex?
Binalik ko ulit yung papel sa coat tsaka maingat na nilagay sa paper bag.
Kumpleto na sila pag baba ko. Binati ko sila ng goodmorning bago umupo.
Tahimik lang akong kumain, hindi mawala sa isip ko yung sulat.
BINABASA MO ANG
Be With You (Montero Series #1)
RomanceMontero Series #1 Mika Salvador Isang Nbsb.Wala sa isip niya ang pakikipagrelasyon. Sa tahimik na pamumuhay biglang gugulo ng makilala si Darren Montero. Ang Mayabang/Heartthrob sa St.Louis Academy na kanyang pinapasukan. What if paglaruan sila ng t...