Chapter 4 : HANDSOME

446 22 2
                                    

Chloe's p.o.v

wala nang nagawa pa si francis at nagpakaladkad nalang sya sakin habang nakabusangot yung mukha nya...

nang makarating kami sa office namin ay bumungad sakin yung team ko na sobrang gaganda't gwapo na...

ayun naman pala e , sinasabi ko na nga ba't eto lang yung paraan para makita ko silang stress free...

" shocks ms.morgan.. "

gulat na sabi nung isa kong babaeng ka team..
dahan dahan silang pumalakpak habang pinagmamasdan ako..
napatawa naman ako sa inakto nila..

enebe , maliit na bagay lang naman to ano ba kayo!
pumasok kami sa loob habang yung iba ay nakanganga parin habang pinagmamasdan ako...

" ano na? tara naa? "

tanong ko pa sakanilang lahat pero hindi nila ko sinagot..
pumalakpak ako nang dalawang beses at nakuha ko na yung atensyon nilang lahat...

ganon ba ko kaganda talaga?
weh?
hindi ako naniniwala...

pag tinignan mo pa nga sila feeling ko parang nanliliit ako sa suot ko e...

yung isa naka sexy black dress na tube..
yung isa naman naka pink na crop top tube tapos skirt na hapit..
tapos yung isa naka plain white dress na butas naman yung sa may bandang pusod..

siguro lamang ko lang talaga sakanila is yung kulay nang damit ko...
sorry naman , di ko nga alam kung bakit sa dinami dami nang damit ko..

ito pa yung napili ko...
as if namang makakaakit ako nang mga kakaibang nilalang don no..

hindi sa pagmamayabang..
pero sigurado yon.

* winks *

para mas tipid at maifashion show namin yung suot naming lahat...
ay naglakad lang kami papunta sa bar..

sakit na nga sa paa e..
parang di ko na ata kaya to ha.

habang masaya silang nag uusap sa unahan ay nasa huli kaming dalawa ni francis na hanggang ngayon ay hindi parin ako iniimik..
kahit kailan talaga tong baklang to , hindi mo na minsan maintindihan e...

tumigil ako saglit tapos hinilot hilot ko yung paa ko habang nakahawak ako sa pader para hindi ako matumba...

medyo nakakalayo na yung mga kasamahan namin nang mapansin kong si francheska ay seryosong nakatingin lang sa ginagawa ko...

napatingin naman din ako sakanya...

" oh bakit? anong meron sa mga tingin na yan ha? "

pabiro pero at the same time pataray kong tanong sakanya...
hinila naman nya ako para makatayo nang maayos at pinaharap nya ako sakanya..

nagulat ako nang kuhanin nya yung blaser na kinuha nya kanina sa office at saka nya tinali yun sa waist ko...

habang tinatali nya yon ay para syang nakayakap sakin...
sa sobrang lapit ko sakanya , pati pabango nya parang makakabisado ko na talaga...

* dug dug *
* dug dug *
* dug dug *

napapikit nalang ako habang nasa ganoon kaming posisyon..
shit kumalma ka chloe..
baka marinig nya yung kabog nang dibdib mo...

nang matapos sya at makaharap na sakin ay inayos ko agad yung reaksyon nang mukha ko..
tinitigan lang nya ko na parang walang kagana gana tapos ay tumalikod sya sa harapan ko at saka  nya inoffer yung likod nya sakin..

THE WEDDING PLANNER ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon