Chloe's p.o.v
sinagot ko nalang yung tawag at saka pinilit ko nalang kalimutan kung si raphael ba talaga yung nakita ko..
" hello chloe? "
sabi sa kabilang linya..
base sa boses nya..
malamang nito ay bubungangaan ako nang sobra dahil hindi ako nagsabing uuwi ako.." hi mom. "
maiksi kong bati kay mommy..
wala pa naman ako sa mood mapagalitan ngayon..
pero syempre nanay ko to e , hindi naman ako ganon kasamang anak para babaan sya nang call no." how are you? i miss you so much! "
tanong nya sakin..
nagulat naman ako bigla nang sabihin nya yon..
really?
ngayon namimiss nila ako?" u-uhm i'm fine.. i miss you too "
sagot ko nalang habang tinitignan yung makalat kong condo.
grabe , ang messy messy , sobra." by the way.. pumunta ka sa dinner mamaya ha. 7:30.. wag kang mawawala! bye.. "
sabi nya sakin at saka ibinaba yung call..
diba?
di man lang ako hinintay na mag bye..inilapag ko nalang yung phone ko sa may cabinet na maliit tapos ay inumpisahan ko nang alisin lahat nang puting tela sa mga gamit ko at saka inayos ko lahat nang 'yon nang tupi..
pagkaalis ko nung last na puting tela na nakataklob sa salamin kong kita yung buong katawan..
ay tinitigan ko muna saglit yung sarili ko..pumayat talaga ako dahil gusto ko..
yes , may kahalo na din yung stress at kung ano ano pa..
wala na kong magagawa e.
ganito na ko ka sexy ngayon..di naman sa pagmamayabang.
habang tinitignan ko yung sarili ko sa salamin ay napatingin ako sa may baba non..
may papel na katulad nung kahapon na nakaipit sa may babang gilid non..pero ito..
mukhang sobrang tagal nang nandito..
kinuha ko yon at saka ko iniharap para mabasa ko yung sulat.february 14 , 2017
hey chloe..
please come back ..
i need you...
i miss you damn much..
gusto kitang hanapin pero hindi ko alam kung saan ako mag uumpisa.fvck.
sabi doon sa letter..
looks like umiiyak sya nung sinulat nya to para sakin..
meron pa kasing kasunod yung letter pero nabura na dahil parang nabasa..four years ago na din tong letter na to..
obviously..
naka move on na sya..
ikakasal na nga sya e.
hahahahaha...iniwan ko lang yung letter kung saan at saka nagpatuloy nalang ako sa paglilinis..
pinalitan ko yung kurtina ko nang color grey at saka ko naman sinalansan lahat nang foods na binili ko sa ref..yung damit na binili ko ay isinampay ko muna sa kwarto ko ...
pagkatapos nang dalawa't kalahating oras ay natapos na din ako sa wakas..tumingin ako sa oras at 5:30 na agad..
nagpahinga lang muna ako nang 20 minutes at saka na ko nagprepare mag ayos..
BINABASA MO ANG
THE WEDDING PLANNER ( Completed )
RomanceHi i'm Chloe Morgan , 26 years old , half filipina half australiana medyo may pagka impakta. I'm the famous wedding planner around the world ( search mo pa sa guegeoul ) One day , tinawagan ako nang daddy ng great love ko and he asked if pwede daw b...