Chloe's p.o.v
" hello? "
salita pa ulit nang nasa kabilang linya..
hindi ko maintindihan kung anong tamang dapat kong maramdaman..
para akong biglang nanginig na nanlamig.." hi , is this ms.chloe morgan? "
tanong nya pa..
dalawang minuto akong nanahimik pero sinagot ko na sya.." y-yes , speaking.. "
nauutal kong sabi sakanya ..
tama ba na sinagot ko pa yung call nang tatay nya?" hi chloe! how are you? "
masayang tanong nya sakin mula sa kabilang linya...
parang nawala naman agad yung pagkalasing ko mula nung tumawag sya..naidilat dilat ko pa nang malaki yung mata ko kasi medyo nahihilo na..
" hi , i'm okay... "
" thanks for asking. "kaswal na sagot ko , kunwari hindi ko sya kilala...
syempre mas gagalingan ko yung pag arte ko diba?" by the way... "
" who is this? "kunwaring walang alam kong tanong sa kabilang linya..
" iha? hindi mo na ba ko nakikilala? "
parang malungkot pa nyang tanong sakin..
parang bigla naman akong nakonsensya..
to be honest , anak lang naman talaga nila yung may kasalanan sakin..
pero sobrang close ako sa family nya..so parang hindi tama tong ginagawa ko..
umayos ka chloe , wala kang galang ha.tumawa ako nang mahina pero konti lang at saka ko kinapitan yung ibaba nang dress na suot ko..
" ay , hehe.. "
" sorry po , medyo nagkaron lang po kasi nang konting party.. "
" so medyo may tama na din po ako , pasensya na. "
sabi ko nalang sakanya..
narinig ko naman syang natawa din sa kabilang linya.." ah ganon ba? hahaha it's okay iha.. "
" by the way this is tito ralph.. "
" dad ni raphael.. "sabi pa nya..
para naman akong biglang nabulunan nung sinabi nya yung pangalan nang anak nya.." oh haha , hello po tito.. kamusta po kayo? "
bati ko nalang sakanya para hindi naman halatang medyo gigil parin ako sa anak nila.
" aww , we're doing fine here.. "
sagot naman nya..
napatawa nalang ako kasi wala na akong alam na pwedeng isagot doon..pati ba naman sa tatay nya nauubusan kami nang topic.
ilang minuto pa ay nagsalita ulit sya..
" chloe... may favor sana akong hihilingin sayo , kaya talaga ako tumawag.. "
sabi nya sakin bigla...
bigla din naman akong kinabahan sa favor na sinasabi nya..like the fudge..
may pa favor pa si titong nalalaman e." ay ano po 'yon tito? "
medyo pwede nang i recycle na tanong ko sakanya..
" kasi uhm , you know ... malapit nang ikasal si r-raphael.. "
paninimula nya..
para naman biglang may tumusok na karayom sa puso ko pero mild lang naman.." o-oh hehe , pasabi nalang po congrats .. "
BINABASA MO ANG
THE WEDDING PLANNER ( Completed )
RomanceHi i'm Chloe Morgan , 26 years old , half filipina half australiana medyo may pagka impakta. I'm the famous wedding planner around the world ( search mo pa sa guegeoul ) One day , tinawagan ako nang daddy ng great love ko and he asked if pwede daw b...