Chloe's p.o.v
" chloe? "
sabi pa nung boses nang lalaki mula sa labas..
napalunok naman ako nang laway nang mabosesan ko sya..bakit ba palagi nalang ikaw yung nandyan raphael?
punyemas naman e." chloe? anong kailangan mo? "
tanong pa ulit nya sakin..
napapikit nalang ako nang bahagya at napakagat sa labi.." a-ano.. "
paninimula ko pa pero hindi na ulit ako nakapagsalita pa..
" chloe , just tell me.. "
" wag ka nang mahiya. "dagdag pa nyang sabi sakin..
napatingin naman ako sa sahig at may nakita akong tumulong dugo...shookt.
b-bakit ngayon pa?
nakakahiya nang sobra.napapikit ako lalo at saka bumuntong hininga..
napaka swerteng araw para sa isang ordinaryong taong katulad ko." chloe? "
pagtawag pa sakin ni raphael mula sa labas at saka nya ko kinatok nang tatlong beses..
" a-ah a-ano raphael.. "
" p-pwedeng paabot ako nang towel ? "nahihiya ko pang sabi sakanya...
hindi naman sya sumagot sakin agad.." yun lang? "
tanong pa nya sakin..
napakagat naman ako sa labi dahil sobra talaga akong nahihiya na ipakuha din sakanya yung undies ko at saka yung pads sa may bag ko.tang-...
huminga ako nang malalim bago sumagot sakanya..
" o-oo.. "
nauutal ko pang sagot.
baka kasi matagusan ko yung towel , puti pa naman yon..need ko na talaga yung panty ko pati yung napkin susko.
" sure ka ba? "
dagdag pa nyang tanong sakin..
this time mabilis ko na syang sinagot." hindi e. "
sagot ko pa sakanya..
kakapalan ko nalang yung mukha ko.
narinig ko naman syang mahinang napatawa.." ano pang kailangan mo madam chloe? "
maloko pa nyang tanong sakin..
p-punyemas ." a-ano.. , yung p-panty ko saka napkin na nakalagay sa loob nang shoulder bag ko please.. "
sabi ko nalang sakanya kahit na sobrang hiyang hiya talaga ako..
" okay.. "
" kukunin ko na madam. "
" paki wait nalang po in one minute. "mapang asar pa nyang sabi sakin..
napangiti naman ako sa hindi ko malamang dahilan..ilang saglit pa , ay kumatok na sya sa pintuan nang c.r.
" ilalapag ko dito sa sahig ha.. "
" teka lang , wag mo munang buksan.. "" lalayo muna ako. "
sabi pa nya sakin..
inintay ko syang magsabi sakin at agad agad ko naman syang narinig na nag ' okay na ' kaya binuksan ko nang konti yung pintuan nang c.r. at mabilis kong kinuha yung gamit ko..pagkasara ko nang pintuan ay pinakiramdaman ko kung nandoon pa ba sya..
" THANK YOU MR.FORD! "
BINABASA MO ANG
THE WEDDING PLANNER ( Completed )
RomanceHi i'm Chloe Morgan , 26 years old , half filipina half australiana medyo may pagka impakta. I'm the famous wedding planner around the world ( search mo pa sa guegeoul ) One day , tinawagan ako nang daddy ng great love ko and he asked if pwede daw b...