Chloe's p.o.v
" huy sino tinitignan mo dyan? "
napitlag naman ako at saka pekeng ngumiti kay sarah..
nakakagulat tang-...napansin ko namang tinitignan din nya yung tinignan ko..
hinila ko sya paupo para maiwas yung tingin nya don.." a-ay ano wala , ano ka ba naman? anong pinagsasabi mo? "
natataranta ko pang sabi sakanya..
ngumiti naman sya sakin na para syang naiintriga..binigay nya yung milktea ko at umorder sya nang slice nang cake..
" thank you. "
sabi ko nalang nang ilagay nya iyon sa harapan ko..
tinusok nya naman nang straw yung milktea nya at saka ko na rin tinusok yung akin..pasimple ulit akong tumingin doon sa tawid at nawala na sila veronica..
" so , ano na? "
tanong pa nya sakin habang ngumunguya nang pearl..
napangiti naman akong tumingin sakanya.." anong ano na? "
nagtataka ko pang tanong sakanya..
ngumiti naman sya at saka biglang hiniklat yung kamay ko.." oh my gosh ! alam mo bang napakasikat mo dito sa pilipinas chloe morgan ha?! "
" halos di nga ko makapaniwalang kasama kita ngayon jusko! "
masayang sabi pa nya sakin..
" nyay.. para namang ang sikat sikat ko na. "
pa humble ko pang sagot sakanya..
binitawan nya yung kamay ko at saka ako tinignan na parang iniissue nya ko.." nako nako nako.. napaka hambowl talaga nitong nilalang na to e. "
" alam mo bang kada may nakikita akong magazine , puro mukha mo yung cover ha? "sabi pa nya..
hindi ko na alam kung anong sasabihin ko kaya naman napangiti nalang ako sakanya.." grabe ka! ikaw na ata yung pinaka successful na ka batch ko. "
dagdag pa nya..
napakunot naman yung noo ko sakanya.." ano ka ba ha? ikaw nga din sobrang successful mo na no! tignan mo nga may botique ka na! "
" saka si raphael successful din yon ano ka ba? "
sabi ko naman sakanya at saka napakunot yung noo nya..
" raphael? "
" diba boyfriend mo yun? "nagtataka nya pang tanong sakin..
ngumuya nalang ako nang pearl dahil hindi ako makapaniwalang hindi nya kilala si raphael.." ex ko na sarah. "
" ano ka ba naman?! "
" sya yung sinukatan ko kanina ah? "" hindi mo ba sya kilala? "
nagtataka ko pang tanong sakanya..
nanlaki naman yung mata nya sakin.." oh my gosh! "
" sya na ba yun? "gulat pa nyang tanong sakin..
natawa nalang ako sa naging reaksyon nya at saka tumango tango.." weh?! "
BINABASA MO ANG
THE WEDDING PLANNER ( Completed )
RomantizmHi i'm Chloe Morgan , 26 years old , half filipina half australiana medyo may pagka impakta. I'm the famous wedding planner around the world ( search mo pa sa guegeoul ) One day , tinawagan ako nang daddy ng great love ko and he asked if pwede daw b...