Chloe's p.o.v
nanlaki yung mata ko nang mahulog ako sakanya kaya naman agad agad kong tinulungan yung sarili ko para makatayo..
pero masyadong shakey yung bangka kaya nahuhulog lang ulit ako sa mga bisig nya..
" okay ka lang chloe? "
nag aalalang tanong ni veronica at tumayo sya para tulungan akong makatayo nang maayos..
nang tuluyan na kong makatayo ay inalalayan na din ako ni francis para hindi mapaupo ulit..
" a-ano oo hehe.. "
" p-pasensya na , nawalan ako nang balanse.. "
sabi ko pa at saka yumuko nang konti..
dahan dahan nila akong inupo at saka ako tumingin sa likod at napapikit sa sobrang kahihiyan..
napatingin naman ako kay raphael at tinititigan lang nya ako nang seryoso na para bang binabasa nya kung anong naiisip kodepungal.
bwisit talaga e.nagsimula nang paandarin ni kuya yung bangka..
yung pwesto naming apat ay magkakatapat..si raphael at veronica ay magkatabi sa may kanan nang bangka , ako naman at si francis ay magkatabi sa kaliwa..
yung katapat ni veronica ay si francis..
tapos ako..
katapat ko si raphael kaya tumagilid nalang ako para mabaling yung atensyon ko sa iba.hindi yung puro sya nalang lagi nang sya yung nakakakuha nang atensyon ko no.
sawang sawang sawa na ko..sobra.
" chloe nasaktan ka ba? "
nag aalalang tanong sakin ni veronica..
napatingin naman ako sakanya at napangiti nang hilaw.." hehe.. oo naman.. "
" hindi naman ako nasaktan. "sabi ko pa sakanila..
pero sumakit talaga yung paa ko doon..
para kasing na twist e.napatingin naman sya sa may legs ko at saka nanlaki yung mata...
" oh my gosh chloe! may sugat ka! "
napatingin kaming apat doon sa legs ko at nakitang medyo malaki yung sugat non..
nagasgas siguro ako.tumagilid nalang ako at hindi na pinansin pa yon..
" hindi ka nasasaktan? "
nagtatakang tanong pa ni veronica sakin..
ngumiti nalang ako sakanya.." hindi ko naman naramdaman e. "
kaswal ko pang sagot sakanya..
gumilid nalang ulit ako at saka kinuha ni francis yung legs ko na may sugat at ipinatong nya pa yong sa may lap nya..
nagulat sakanya nang gawin nya yon..
hinipan hipan muna nya yon tapos iginala yung mata nya na parang may hinahanap..napatingin naman ako kay veronica tapos dumako yung tingin ko kay raphael na parang matalim na nakatingin kay francis..
" kailangan ko nang tela.. "
" may panyo ba kayo dyan? "
tanong nya pa kila veronica..
napa iling iling naman si veronica tapos ay tumingin sya kay raphael.." hubarin mo yung damit mo hon. "
sabi nya pa doon..
napatingin naman kaming dalawa ni francis sakanila..
BINABASA MO ANG
THE WEDDING PLANNER ( Completed )
RomanceHi i'm Chloe Morgan , 26 years old , half filipina half australiana medyo may pagka impakta. I'm the famous wedding planner around the world ( search mo pa sa guegeoul ) One day , tinawagan ako nang daddy ng great love ko and he asked if pwede daw b...