Chloe's p.o.v
inirapan ko nalang sya at saka tumingin sa bintana..
bwisit kang nilalang ka.ipinikit ko nalang yung ulo ko at saka natulog..
matutulog nalang ako kesa mabatrip pa ko nitong kumag na to.2 and a half hours later..
" ikaw na ang may sabi..
na ako'y mahal mo rin. "napadilat ako nang medyo napalakas yung radyo ni paolo sa unahan..
pagkadilat ko ay unang bumungad sakin yung mukha ni raphael na nakatingin lang sakin..
napatingin din ako kay veronica at napatayo..pano ako nakatulog sa lap ni veronica?
" at sinabi mong
ang pag-ibig mo'y di magbabago "" ngunit bakit sa tuwing
ako'y lumalapit , ika'y lumalayo "napatingin ako sa unahan at saka napahilamos nang mukha..
" hehe , good afternoon chloe! "
masayang bati pa veronica sakin..
ngumiti nalang ako sakanya kasi baka bad breath ako..
tinakpan ko yung bibig ko at saka naghikab" nagugutom ka na? "
" tara sasamahan kita doon sa likod. "aya pa nya sakin..
kumulo naman yung tyan ko at saka tumawa si veronica.." anong oras na ba? "
inaantok antok ko pang tanong sakanya..
ngumiti sya sakin at saka nya binuksan yung phone nya..imbes na oras yung mapansin ko..
yung wallpaper nya yung nakaagaw nang pansin ko..nakayakap sakanya si raphael tapos kiniss nya sya sa cheeks..
napaiwas nalang agad ako nang tingin at saka kunwaring tumango tango..pasimple kong kinuha yung phone ko sa bulsa ko at saka tinignan yung oras..
mag aala una na pala..
sumilip ako sa unahan at saka tinawag si paolo..
" pao , kain muna tayo.. hinto na muna tayo dito , mukha namang wala masyadong kotseng dumadaan e. "
sabi ko pa sakanya..
para na kaming nasa gubat gubat na e..
pero maliwanag pa naman.." sige ms.morgan.. hanap lang ako nang mas tago pang pag paparkingan. "
sabi pa nya..
lumingon naman ako sa likod at nakita ko yung van nila francis..kinuha ko yung phone ko at saka ko tinext si katie..
To : Katie
kat , sundan nyo kami..
kain muna tayo , baka nagugutom na kayo .. "sabi ko pa sakanya at saka ko sinend yung message..
agad agad namang nakahanap si paolo nang magandang spot para kumain..hindi sya kalsada..
para syang bakanteng lote na hindi ko maintindihan..nang ihinto nila yung van ay nauna na silang bumaba..
nakita ko na rin na bumaba sila francis..inayos ko muna yung sarili ko bago bumaba..
unang bumaba si raphael..
tapos inalalayan nya si veronica..napatingin lang ako sakanila saglit at akmang bubuksan ko na yung pintuan nang binuksan yon ni francis mula sa labas..
napangiti naman sya at saka tumingin sa likod ko..
napalingon ako at napansin kong nagkatitigan sila ni francis saglit..
BINABASA MO ANG
THE WEDDING PLANNER ( Completed )
RomanceHi i'm Chloe Morgan , 26 years old , half filipina half australiana medyo may pagka impakta. I'm the famous wedding planner around the world ( search mo pa sa guegeoul ) One day , tinawagan ako nang daddy ng great love ko and he asked if pwede daw b...