Chloe's p.o.v
umupo lang sya sa tabi ko nang tahimik at hindi na muling nagsalita pa...
napatingin ako sakanya saglit at tumingin ulit sa kawalan.." akala ko tulog ka na? "
nagtataka ko pang tanong sakanya...
napalingon naman sya sakin tapos ay nag indian seat.." naalimpungatan lang.. "
" nakita kasi kita kaninang dahan dahan na lumalabas sa pintuan.."" e , hindi rin naman ako makatulog.. "
" kaya sinundan na kita. "sabi pa nya sakin..
napatango tango nalang ako sakanya nang maalalang photoshoot na pala nila mamaya..napatingin ako sakanya habang sya ay nakatingin lang nang diretso..
" matulog ka na pala ulit. "
sabi ko pa sakanya..
tumingin naman sya sakin nang diretso sa mata.." bakit naman? "
seryoso pa nyang tanong sakin..
umiwad naman ako nang tingin at saka ibinaluktot ko yung katawan ko at niyakap yung dalawang legs ko..." photoshoot nyo mamaya diba? "
" baka magka eyebags ka.. "pagpapaalala ko pa..
napatawa naman sya at saka idiniretso nya yung paa nya..." ikaw dapat yung matulog. "
" alam kong pagod ka na.. "
" kaya sana kahit konti , magpahinga ka din naman. "sabi naman nya sakin..
napakunot naman yung noo ko at napatawa.." ang dami ko na ngang pahinga e. "
" sobra sobra na nga ata yon. "sabi ko..
napahikab ako ulit at saka napapikit pikit..." kulang pa yang pahingang yan chloe.. "
tumingin nalang ako sakanya ay saka ngumiti..
napatingin din sya sakin at tipid akong nginitian tapos iniwas nya yung tingin nya sakin.." nakakamis yung ganito no? "
mapait nyang sabi sakin habang parehas kaming nakatingin sa kawalan...
napahinga nalang ako nang malalim at ipinatong yung ulo ko sa may tuhod ko..." ang alin? "
tanong ko pa sakanya..
naramdaman ko naman syang tumingin sakin pero wala akong balak na tignan sya pabalik..." yung ganito.. "
maiksing sagot nya at hinihintay ko pa yung kasunod kaya naman hindi ko napigilan yung sarili ko at napatingin ako sakanya..
" yung tayong dalawa lang , habang pinagmamasdan yung kawalan. "
sagot naman nya tapos napabuntong hininga sya at saka yumuko tas ngumiti nang mapait..
napalunok nalang ako at napaiwas nang tingin..mapait akong tumawa sakanya kaya napatingin sya sakin..
" a-ahahaha , bakit? "
" hindi nyo ba ginagawa to ni veronica? "nagtatakang tanong ko pa sakanya...
napatawa naman sya nang mahina at saka umiling iling..." ginagawa din naman. "
maiksing sagot nya sakin..
inistretch ko na din yung legs ko kasi medyo parang nakukuryene na yon.." oh.. , ginagawa nyo naman pala e.. "
" ano namang namiss mo dito? "
BINABASA MO ANG
THE WEDDING PLANNER ( Completed )
Storie d'amoreHi i'm Chloe Morgan , 26 years old , half filipina half australiana medyo may pagka impakta. I'm the famous wedding planner around the world ( search mo pa sa guegeoul ) One day , tinawagan ako nang daddy ng great love ko and he asked if pwede daw b...