Chloe's p.o.v
napangisi nalang ako habang nag d-drive at tinatanaw yung kotse nya sa likod ko..
kung akala mo na matatag ka na..
nagkakamali ka raphael ford.
mas matatag ako sayo , pwe.hindi nagtagal ay pinantayan nya yung kotse ko at napatingin naman ako doon , nakita kong ibinaba nya yung window nya at saka ako nginisian bago ako unahan.
psh , grabe din talaga yung kayabangan nitong nilalang na to e..
mas mayabang pa sakin.halos sabay lang kaming makarating sa bahay..
chineck ko yung phone ko para sa oras..
late kami nang 10 minutes..
7:40 na kami nakadating e.well , hindi naman siguro ako pagagalitan..
may kasama din naman akong late e.nang makababa ako nang kotse ay kasabay din nang pagbaba nya sa kotse nya..
napatingin naman sya sakin na parang nagyayabang..
edi tinignan ko din sya na parang mayabang tapos inirapan ko pa.nang makarating kami sa pintuan ay nauna parin sya..
binuksan nya yung pinto habang ako ay nasa likod lang nya..
pagbukas nya non ay hindi sya pumasok at nagbigay nang daan para sakin..napangiti naman ako nang hilaw at nang malapit na ko sa pintuan ay pumasok sya at nabangga pa nya ko..
pinigil ko nalang yung gigil ko at saka ngumiti nang naiinis habang nakangiti syang lumingon sakin..
" oh i'm so sorry. "
pang asar nyang sabi sakin at sinamahan pa nya nang pang asar na tingin tapos ay pumasok na nang tuluyan..
" fvck you. "
mahina kong sambit sa sarili ko habang tinitignan yung likod nya na papunta sa dining table..
ang kapal nang mukha.
nakakagigil susko!
hahambalusin ko nang dos por dos yang lalaking yan.pinakalma ko yung sarili ko saglit bago pumasok nang tuluyan..
baka kasi makapatay ako nang tao e..
yung lalaki sana , tapos naka long sleeves na kulay white saka nakabukas yung tatlong butones mula sa taas.pagkapasok na pagkapasok ko ay nataranta yung maid na magbubukas sana nang pintuan..
halos makanda dapa dapa na nga sya e..
hinawakan ko nalang sya at saka nginitian.." pasensya na po ma'am "
parang mangiyak ngiyak nyang sabi sakin..
hala ka dyan..
muka lang naman akong maldita?
p-pero hindi naman ako ganon sakanila no.." okay lang po , hehe.. "
sabi ko nalang at saka ko tinap nang mahina yung braso nya..
napaangat naman sya nang ulo saglit tapos nag madali syang luminya doon sa mga maid ..habang dumadaan ako ay yumuyuko sila na para akong sinasamba..
susko po.
ano bang nangyayari?napahilaw nalang ako nang ngiti at saka din ako yumuko bilang pagbati sakanila..
" hehe goodevening po. "
sabi ko nang makalampas na ako sakanila..
parang nagulat naman sila na binati ko sila nang ganon..grabe naman , wala namang tinginan nang ganyan..
na ooffend na ko e..nang makarating ako sa dining table ay saktong paupo na si raphael..
" oh my gosh iha! you're so gorgeous! "
sabi ni tita grace ( stepmom ni raphael )
sabay tayo at saka pinuntahan ako agad tapos ay bineso beso nya ko..
pagka beso naman nya sakin ay saktong napatingin ako kay raphael na ang talim nang tingin sakin.
BINABASA MO ANG
THE WEDDING PLANNER ( Completed )
RomanceHi i'm Chloe Morgan , 26 years old , half filipina half australiana medyo may pagka impakta. I'm the famous wedding planner around the world ( search mo pa sa guegeoul ) One day , tinawagan ako nang daddy ng great love ko and he asked if pwede daw b...