CHAPTER 14

190 7 0
                                    

CHAPTER 14

"ARE YOU SURE ABOUT the informations,Zackhar?" Calus asked with a disbelief expression.

"Yes, I trust, Baxxe at pinagkakatiwalaan ko rin ang mga hinala ko. I know, Gustavo and that Hans Lee is planning something wicked." Saad nya habang pabalik balik sa nilalakaran.

"Calm down, Zackharius." Anang Manus.

Zackharius looked at Manus,"How can I be fucking calm? Dapat pumunta ako sa party na iyon."

"How?" Anang Douglas.

"How?" Tanong nya pabalik rito. Hindi nya rin alam kung paano. Sigurado syang maraming mga tauhan ang magbabantay sa party na iyon.

Si Hans Lee pa ba? Tinago nya nga ang anak nito sa party pa ba nito?

Malakas ang kutob nya at di yun nakakatuwa. Zackharius really knows how heartless and wicked that Hans Lee is.

"Why are you even asking us?" Nakataas ang kilay na saad ni Calus.

He looked at Xerxes and Manus, "Can you hacked Hans Lee's system or his daughter Winslett Chan-Lee?"

"Sure." Sabay saad ng dalawa.

"For what?" Singit ni Maximos.

"For guests of that party...and hey, scan every details and infos about the guests." Dagdag nya sa utos nya sa dalawang tracker.

Tumango lang ito bagi itunuon ang atensyon sa kanya kanyang gadget.

"I know how sicked worried you are, Zackharius but can you please fucking sit down?" Anang Calus sa iritadong boses.

Wala syang magawa kundi umupo nalang at pilit kinalma ang sarili.

Nag aalala sya hindi lang para sa mga taong madadamay kundi sa hermosa nya. Hindi nya rin alam kung bakit, pero masama talaga ang kutob nya.

Ayaw nyang maulit na naman ang nangyare noon, pagod na syang magtiis at magdusa.

Kaya naman gagawin nya lahat para sa asawa nya kahit ang pag alay nya ng buhay rito gagawin nya.

Hindi nya kayang mawala ito sa kanya, maramina syang pinagdaanan at ito lang ang nakakapag pasaya sa kanya.

"I miss Katalia." Napukaw ang kamalayan nya dahil sa boses na iyon ni Maximos.

Si Katalia ang kanang kamay nito, ang protector at masasabi nya na ring butler nito. Babae man ito ay napaka bihasa rin sa pakikipag laban at kung utak nalang rin ang tatanungin, isa ito sa pinakamahusay at mautak.

"Katalia is doing her job." Si Calus na ang nagsabi.

"Pero bakit sya pa? I miss her." Saad nito.

"Do you like Katalia?" Tanong nya rito.

Mabilis pa sa alas kwatro itong umiling. "No! I mean, I missed her as a friend."

Kahit nuon pa man ay may nahahalata na sya kay Maximos pagdating sa butler nito. Maganda naman si Katalia at kahanga hanga ang ugali nito matagal na rin itong nagsisilbi kay Maximos kaya hindi impossibleng magkagusto si Maximos sa babae.

"You know we don't care." Calus snorted.

"May I remind you that you're at my team? You should do what I said." Saad nya.

"Who the fuck are you to command at me? May I remind you who I am?" Maximos snapped at them.

"What ever." Calus said.

"How dare you—"

"But i'm still the commander so shut up." Pagpuputol nya sa sinasabi nito.

"You're an idiot, Zackharius! And you.." Tinuro nito si Calus. "You are a motherfucker."

ILLEGAL SEDUCTION (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon