CHAPTER 25

191 7 1
                                    

a/n: dedicated for @scarletzein sorry for not being responsible kasi nag out nako, di tuloy kita na advisan. But here I am, apologizing and making up to you. Sorry, kung may problema ka man. Don't worry, I am here. I know you can do it, you really can. Ikaw pa! you're my gbf after all. Lovelots, this chapter is for you.

Enjoy reading!

CHAPTER 25

"SIGÑOR, YOU NEED TO EAT. HINDI PO KAYO LALAKAS NYAN." Saad ng butler nya sabay lahad nito ng kutsarang may lugaw.

Iwinaksi nya na iyon at bumalik na naman sa pagkatulala sa hangin.

Ilang araw na syang tulog para magpahinga mula sa nga tama ng bala nya. Ilang araw na rin syang tulala lang, hindi na umaayon ang katawan nya para makisabay sa pag galing ng mga sugat nya sa katawan.

Ilang araw na syang ganito. Hindi nya na nga alam kung anong petsa o araw ngayon.

Bigla namang pumasok ang mga kaibigan nya. Si Maximos at Manus na tulak tulak ang mga naka wheel chair na si Calus at Xerxes.

Last si Douglas na nakasimangot.

"Bakit nyo ko iniwan?" Tanong nito sa apat.

"Eh ang bagal bagal mo kasi." Si Manus ang sumagot.

Umingos lang si Douglas bago itinulak papasok ang sarili nitong wheelchair.

Tumingin naman sa gawi nya si Calus nang mapansin siguro nito ang pagkatulala nya sa hangin ay bumaling ito kay Baxxe.

"Hindi pa ba rin ba sya kumakain?" Tanong nito.

Alam nyang umiling ang butler nya kitang kita nya mula sa pheriperal view ng mga mata nya.

"Zackharius, you need to eat. Kailangan mong magpalakas, may sasabihin pala si Manus." Saad ni
Calus.

"Bakit ako?" Si Manus iyon na halatang nagulat.

"You're the tracker." Anang Calus.

"Tracker rin naman to." Mula sa pheriperal view ay kitang kita nya na tinuro ni Manus si Xerxes.

Na umiling iling rin.

Bigla namang may narinig syang dumating.

"Dionysus! Are you okay?" Tanong ni Baxxe sa kararating na si Dionysus.

"Using this fucking stick to walk? I can say that I'm still okay." Mala sarkastiko nitong sagot.

"Oh sya nalang." Anang Manus.

"What?" Dionysus asked.

"You know." Makahulugang saad ni Calus.

"Oh." Yun lang ang nasabi nito saka tinungo ang harap nya saka bahagyang yumukod.

Ngayon nya pa nakita ito mula nung nangyare. Naka saklay ito at may mga bendahe sa braso at paa. Naka hospital gown rin ito.

"Sigñor, In behalf of the news that I receive or should I say we receive while you're still unconscious in so many days..." Nagbuntong hininga ito na parang kinakabahan habang kaharap sya. Panay pa ang lunok nito.

"We tried to find her body but we failed. Kasama ng nga nawala na katawan ay yung sa kanya rin. Nabalitaan ko rin o rin namin na nakatakas si Gustavo, tumamo ito ng maraming tama ng baril...ang di lang nakaligtas ay si Hans Lee." Sumingit si Baxxe na nasa tabi na ngayon ni Dionysus.

Napatingin sya sa dalawa. "Why do have to be her? Bakit sya pa? Bakit hindi nalang ang matandang yon?"

"Zackhariu—"

ILLEGAL SEDUCTION (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon