CHAPTER 32

143 6 0
                                    

Slight Mature Content Below.

Enjoy reading!

CHAPTER 32

"ARE YOU FINE, NOW? DO YOU NEED SOMETHING?" Tanong nung family doctor nila sa kanya habang sinusuri sya nito.

Umiling sya. "Nah."

"Do you remember anything, Before you lost your consciousness?" Tanong ulit nito.

Umiling sya. "No."

Napatango tango lang ito saka lumabas ng kwarto nya. Narinig nya pa ang pag uusap ng doctor at ni Vera.

"Doc, Is Crest feeling okay?" Rinig nyang tanongni Vera sa doctor.

"Yes, but she still need to take this meds."

"Oh okay, don't worry I can manage this."

Yun nalang ang narinig nyang pag uusap ng doctor at ni Vera. Ilang minuto pa ang nagdaan ng bumukas ulit ang pinto at iniluwa roon si Vera kasama nito si Eve na may dalang tray ng pagkain at may basong tubig.

Inilapag nito sa bed side table ang tray saka umupo sa gilid ng kama nya.

"You sure, you're okay now?" Tanong ni Eve. Tumango lang sya at tipid na ngumiti.

"It's almost a week that Sigñor is not here." Anang Vera.

"If he knows about this, I think he will be mad because we're not there to take care of you." Segunda ni Eve.

Napangiti nalang sya, bukod kay Calibre at Clover. Ay may mga tao rin syang maaasahan at ipinagpapasalamat nya iyon.

"Kaya nga, shhh lang kayo." Saad nya. Ngumiti naman ang mga ito saka tumango.

"We will leave now, so that you can already rest." Eve said.

"If you need anything, Madame. Just call our names and we'll be there." Saad naman ni Vera.

Tumango lang sya sa mga ito, nang makalabas ang mga ito at nailock na ang pinto ay kinuha nya ang isa nya pang cellphone na lihim nyang cabinet.

Yes, may isa pa syang cellphone na tinatago. At sa cellphone na iyon ay nandoon ang lihim nyang mga agenda at para na rin di sya macontact ni Grey.

Buti nalang ay full charge iyon, pinower on nya ang cellphone at naghintay ng ilang minuto bago iyon bumukas.

Agad nyang hinanap ang messenger nya at pinindot ang message ni Calibre.

Reseia Calib: nabalitaan ko ang nangyare, okay ka na ba?

Nang mabasa iyon ay agad syang nagtipa. Medyo curious rin sya kung paano nito nalaman ang nangyare sa kanya o sadyang chismosa lang talaga ang babaeng to?

Crest Amore: Okay na ako. Paano mo nga pala nalaman?

Yun ang message na isinend nya kay Calibre.

Reseia Calib: Varkhon sent the news.

Crest Amore: ahh!

Reseia Calib: ugh ugh!

Nanlaki ang mata nya nang makita ang reply ni Calibre. Kahit kailan gaga talaga tong babaeng na to.

Crest Amore: ewan ko sayo, out nako.

Reseia Calib: teka, absent ka ngayon?

Crest Amore: yep, di mo na ako makakapunta jan sa club. Kayo nalang muna bahala.

Reseia Calib: sige pahinga ka muna, bitch.

Napa face palm nalang sya saka nagpaalam rito. Inoff nya na network ng cellphone nya saka ipinahinga ang likod ng ulo nya sa headboard ng kama.

ILLEGAL SEDUCTION (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon