CHAPTER 38

155 5 0
                                    

SPG.

CHAPTER 38

"ARE YOU SURE ABOUT THIS, HERMOSA?" Bulong sa kanya ni Zackharius. Alam nyang sinisigurado lang nito ang desisyon na gagawin nya.

Pero buo na ang desisyon nya di na nya ito pwedeng atrasan, ganoon sya ka desedido.

Agad syang tumango at sya na ang humalik rito. Agad naman nitong tinugon iyon.

Kasabay nang mainit nilang halikan ay kasing init rin nito ang mga haplos nila sa isa't isa. Touching and feeling each others body.

Mas lalo iyong dumadagdag sa sensasyong nararamdaman nya. Dahan dahan nyang pinasadahan nang haplos ang balikat ni Zackharius pababa sa abs nito.

Nakita nya ang pagtingala at pagpikit nito dahil sa mga haplos nya. Kaya naman ay mas ibinana nya pa ang kamay nya at mula sa labas ng pantalon nito ay minasahe nya ang umbok nito.

Lihim syang napangiti nang maramdaman ang kahabaan nito. Pero kulang pa rin kaya naman ay lumuhod sya sa harap ni Zackharius at binuksan ang zipper at ang pantalon nito.

Nang maibaba nya na pati ang boxer na suot nito ay agad tumambad sa kanya ang nag uumigting at mamula mula nitong kahabaan na tumama pa sa nuo nya.

Agad syang may naalalang pamilyar na eksena kagaya nang eksenang to. Mas lalo syang napangiti, unti unti nang bumabalik ang ala ala nya at parte ng ala alang iyon ang taong nasa harapan nya.

Hinawakan nya ang kahabaan nito at dahan dahang itinaas babae. Narinig nya naman na mahinang napamura si Zackharius kaya mas lalo nyang inigihan ang ginagawa.

She licked the tip of his cock while sloy massaging it up and down.

Napahawak naman ang binata sa buhok nya habang habol ang hiningang nakatingin sa kanya.

"Fuck it, Hermosa. That's it...I love that."

Mas lalo nya pang binilisan ang pagdila sa kahabaan nito. Isinubo pa nya ang kahabaan nito while she's massaging his balls.

Mas lalong lumakas ang mga mura ni Zackharius dahil sa ginawa nya. Hinawakan nito ang ulo nya at mas lalo pa syang idiniin sa kahabaan nito.

Ito na rin ang nag control nang galaw nang ulo nya. Halos mabilaukan sya sa haba at laki nito na tumatama sa lalamunan nya pero dahil nag eenjoy syang nakikita itong nasasarapan kaya mas minabuti nya na tanggapin ang bawat lalim ng bulusok ng kahabaan nito sa bibig nya.

She's clearly enjoying the view. Watching Zackharius groaned in pleasure makes her wanted more.

Sumabay na sya sa galaw nito habang hawak hawak ang ulo nya.

"Fuck! Fuck! Hermosa! I'm cumming! Ah fuck!" Ilang bulusok pa ay naramdaman nya nalang na malapot na bagay ang nalasahan nya.

Nasa bibig nya pa rin ang kahabaan nito, habang nilulunok nya ang bagay na iyon na sa tingin nya ay nailabas ni Zackharius. Habang ito naman ay hingal na hingal at pawisan ang katawan habang nakatingin sa kanya.

Agad itong yumuko para dumukwang palapit sa kanya. Inilabas na nito ang kahabaan sa bibig nya.

"Did you swallowed it?" Tanong nito sa kanya, tumango naman sya at dumukwang rin palapit rito.

"Taste salty. But i love it." Bulong nya rito, agad naman na may sumilay na ngiti sa mga labi nito bago sya hinila patungo sa kama.

Itinulak sya nito pahiga sa kama. Akmang dadaganan na sya nito nang...

"Teka." Iniharang nya ang kamay upang pigilan ito. Napahinto naman ito at tumingin sa kanya nang may pag aalala.

"Did I do something wrong, hermosa?" May bahid rin ng pag aalala ang boses nito.

ILLEGAL SEDUCTION (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon