DAN ALLAH KARKU MANTA DA FOLLOWING DINA SECOND BIYAR KACAL ZAI DAUKA.
Finciko ta yayi har sanda tayi Tuntube yace zo nan Dan......ki DAGA MOTAR UBAN WA KIKA SAUKO? Warce hannunta tayi tace sakeni kazamin banza kawai toh daga gidan ubanka na taho idan ba iskanci da neman magana ba na taba tuhumar rayuwanka?
Falla Mata wani wawan Mari yayi Wanda yasa gyalen abayanta faduwa Yace okay nagane wato dama can kema yar hannu ce zuwa kike ana tsokale ki shine zaki wani fake kamar na Allah kullum kina cikin sa manyan riguna Lamar buhu kuma farare sai kace likkafani. Yana kaiwa nan ya zuke kara daya na sigari a zuka daya sannan ya hura Mata yana kara sakwa sakwa da belt din wandonsa Wanda ya sake bawa bakin gajeran wandonsa baiyana.
Yatsine fuska tayi tana tari ga hawaye idonta yayi jaa kamar wata mayyar kura tace Allah ya isa na banza mugu dakiki mara lissafi lud wato da ka saki matarka bai isheka ba shine ni kakeso ka kassara ni da hayakin nan kakeso ka rabani da kyan fuskanna ko? Toh ka kasheni ka huta mana. Yace with pleasure ma kuwa shakota zaiyi ta hango motan daddynsu da sauri ta dauki gyalenta tasa saboda akwai driver dinsa Wanda yake ba muharramin ta ba ta ruga da gudu kamar mahaukaciya.
Tun kamin ya fito a motar ta fada jikinsa tana masa kuka tana nuna lud ba karamin tsorata yayi ba ganin shafin hannu kwance a fuskarta a wani zabura ya fito rike da hannunta har cogen dake kafarta yana neman kadata yazo gaban lud ya tsaya. Ido cikin ido yake kallonsa har lud din yaji wani iri ya kauda nasa yace dad Allah ko me tace ma karya take zagi na tahau yi shiyasa na... na mareta.
Mu hadu a parlour na shine kawai abinda dad ya fada masa tare da shigewa ciki sanda ya Dan dauki lokaci Dan bai taba ganin ran mahaifin nasu ya baci haka ba hasali ma idan umma tana fada daddy ke kare masa.
Ciki ya nufa yana zazzare ido Dan ba wasu addu'an arziki ya iya ba balle yayi ta. Idan yayi ma babu anfanin yinta domin bakin masu halin sa baya cikin bakin Wanda Allah ke Ansar addu'an su.
Bude kofan yayi yana fadi excuse amma kamin ya ida zancen yaji ras! Dafewa yayi ya kalli Wanda ta mareshi yana fadin momm.... kamin ya karashe yaji an dad'o masa wani sanda yaja numfashi take idonshi suka canja kala jijiyar kanshi da wuyansa suka Mike domin kuwa ko tsawa daddyn sa bai taba masa ba.
Tas! tas!! Yaji kananun hannuwanta sun falla masa Mari ai sai yayi kukan kura ya shakota. Fincikesa mommy ke kokarin yi amma ya rufe ido yana makure wuyar yar uwan tasa har ya dangana da garu.
Umma kuwa ganin yaki sakin wuyan yasa ya ta kama karamar yatsansa Zara murde jin zafi yasa ya hankade ba tare da ya kalle ta ba. Faduwa tayi ta bige kafanta da center table Karan da ta Dan saka ma baisa ya bar marakisiyya ba sanda daddy yace kai lud sake yarinyar nan ko in tsine maka!
Ai yadda kasan walkiya haka ya saketa hula daddy ya cire yana huci yace kalli mahaifiyar ka! Sai lokacin ya lura da umma da gudu ya tsuguna gabanta yana fadin mummy kiyi hakuri wallahi bansan na tureki ba ma gaba daya raina ya baci ne ya za'ayi yarinyar nan ta mareni?
Marakisiyya dake zaune daba a kasa ido zuru zuru tana tari tace wallahi...ni... ni ba yarinya bace tunda ko yau akayi min aure sai in haifi da mai katan kan da yafi naka. Daddy yace toh Dan..... ki fito da miji tunda auren kikeso wai ku yarannan wasu irin mayu ne yaya haka ne? Jarabar tayi yawa tasowa yayi ya kamo matarsa ya zaunar a kujera yana fadin hajiya sannu kinji sannu yana shafa bayanta kamar yadda ake wa yara.
Wani kallo ya watsa ma lud yace tunba kai ba munafukin yaro kawai toh bari kaji daga yau anyi an gama ince soyaiyar da nake nuna ma yasa kake abinda kakeso? Dan kaga kai daya ne namiji ko? Toh na Sami labarin abinda kayi dazu yanzu kai bakaji kunya ba cikin gidanka akwai Mata biyu da basu fita idda ba shine zaka saki wannan su zama uku? Kasa da wata uku kayi aure 3?
YOU ARE READING
YA JI TA MATA
Mystery / ThrillerWannan labari me suna YA JI TA MATA shine littafina na uku.... Labarin wani saurayi ne Wanda bashida aiki sai zina, a cewar sa ba laifinsa bane Allah ne yayi sa hariji. Toh hakan ne yasa iyayen sa suka rufe ido sai yayi aure amma fa an gudu ba'a tsi...