Kofan ne ya rike Mata Riga hakan yasa ta dakata Tare da zare Wanda ya bawa m. Salis damar barin jikin m. Ahmad din. Murmushi suka sakar Mata tace malam salis ina wuni? Yace lafiya kalau malama.... tace marakisiyya yace oh dama itace marakisiyya? Ya jefawa m. Ahmad tambayar daga kai yayi m. Salis ya mika masa hannu irin zasuyi musabaha dinnan yace m. Ahmad ni zan wuce.
Ita dai marakisiyya taji wani iri ganin yanda suka rike hannun amma bata kawo komai a ranta ba. Sanda m. Salis yaje bakin kofa ya jiyo yayi blowing kiss ma m. Ahmad shide wani ban bara kwai yake jin abin amma sainkawai ya masa murmushi juyowa marakisiyya tayi taga har ya fice.
Zama tayi a kujera bayan m. Salis ya fita suka gaggaisa da m. Ahmad din shiru tayi shima baice komai ba yana binta da kallo ganin bazata yi magana ba yasa yace marakisiyya dazu HOD ya aiko min letter wai yanzu kece class rep ko? Daga ksi tayi yace masha Allah toh Allah ya taya riko tace ameen.
Yace akwai matsala ne? Tace eh...ins nufin ah ah. Dafe kai tayi yace ko class rep properties kika zo karba Dan dazun tsohon class rep dinku yayi handing over gyada kai tayi yace yauwa toh bari muga wasu abin sabi ma za'a baki. Sannan duk sati za'a dinga saka miki katin 1k tace toh na gode malam.
Yace ba komai ai dokar makaranta ce. Wani jaka ya miko Mata yace toh gashinan akwai komai a ciki ko. Ta karba ta nufi waje sai zata fita sai ta juyo kamar de ta fada masa kuMa sai ta fasa. Yace marakisiyya akwai wani Abu ne kuma? Girgiza kai tayi yace toh sai mun hadu ko ? Dan yanzu kusan kullum zamu dinga haduwa.
Murmushi kawai tayi ta fita. Mansura ne tace ke me yace ? yi sauri ki bamu labari mai Romo Romo. Ajiyan zuciya marakisiyya tayi ta turo baki kamar zatayi kuka tace na kasa fada mai. Dungure ta beeba tayi tace kede anyi sokuwa toh yanzu da kukazo nan wa mutane zakiyi kuka a haka zakuyi aure?
Rufe ido zakiyi ki fada masa... kamin ta karashe marakisiyya ta girgiza kai tace bazan iya ba kwarjini yake min. Mansura tace toh AI ta kwana gidan sauki dayan biyu tunda yanzu kece class rep kina da list din malamai da numbobin su. In kuma kina so ki zama more romantic sai ki rubuta masa lette ya kikace ? Ta fada tana yi Mata sigina da gira.
Ajiyan zuciya ta sauke tace bari dai mu gani.A gida kuwa an raba katin gaiyata mutane har sun fara taruwa gobe daurin aure. Su lud baki har kunne ana ta yi masa San barka kowa fadi yake ya canja nutsuwa ta shige sa basusan jiya Iyau bane. Likimo yayi musu.
Da daddare marakisiyya na kwance a gadon ta rike da wayar ta in ta taifa sakon da zata turawa m. Ahmad sai ta goge ta ma rasa me zata rubuta taji ana buruntu a kitchen. Karan bani yasa ta sauka tana shiga taga wuta a kashe lallabawa tayi ta dauko serving spoon.
A sanda sanda ta karasa bakin fridge ta kwalawa mutumin da ke tsaye yana lalume yace ouch! Zata kurma ihun barawo ya matse Mata baki yace a gidan ub*nki?
Ciccibarta yayi ya fice daga side din ya kaita dakinsa ya wulla a gado duk wantsalwantsal dinta ji yake kamar ya dauki kaza. Make ta yayi yace ke tsolo ko kimin shiru ko na bige wallahi ki natsu. Tsim ta tsine waje daya ya dauko kwalbar giyansa tare da ajiye kankarar daya dauko a fridge.
Lungun gado ta samu ta makale Dan ta dauka giya zaisha sannan ya keta Mata haddi. Dan haka ta kifa kai take masgar kukan ta. Ko kallon inda take baiyi ba sanda ya zuba wiskin sa a Kofi yasa Ankara ya kurba. Yace ahh finally! Har naji wani sanyi a ruhi na wallahi kwana uku bamu hadu ba.
Karamin pillow ya dauka ya cilla wa marakisiyya ta dan zabura yace ke tsolo bani labari. Sautin kukan ta ne ya karu yace zaki bani labari ko sai na daura wa uwarki ashar? Jiki na bari tace an.. anbani class rep a makaranta giyqr daya kurba ne ta dawo mai ya fashe da dariya yace amma babu dakiki Lamar wanda ya bawa tsiya irinki shugabanci .
Tabe baki yayi ya sake jingina yace ba wannan nake son ji ba bani wani me Dan sugar hakannan. Tace bani da wani labari AI yace okay zo ki tayani sha toh Dan kinga daga yau ba haduwa zamuyi ba balle na jijjibgi banza shiyasa nakeso muyi hira a mutunce.
Tace AI ni.... ai ni bana shan giy.... kamin ta karasa ya watso Mata wani harara da sauri ta gyara tace banashan lemon manya. Murmushin yafi miki yayi Mata ya kwankwade kofin dake hannunsa.
Zuba wani ya sake yi yace ke kar ma fa kiyi tsammanin komawa cikin gida yau anan zaki kwana. Kuka ta fashe dashi tace Dan allah ya lud karka yi min haka ka barni ba koma cikin gida kaga fa akwai baki a gidannan me zance musu? Yace ansa mai sauki daga dakin yaya na nake.
Kwankwade kofin dake hannunshi tayi yana fadin ahhh! Dan zuwa yanzu ta tada kwalba daya har zufa yake yi. Botir biyu ya balle na t-shirt dinsa ya yarfe gumi yace ke... wani lulu yake kallonta yace kara min AC... tace sanyi nake....daga hannu yayi yace karamin ac nace miki ko na nemi shawara ne ?
Daukan remote tayi ta kara yace kure sanyin baki daya. Kurewa tayi ta janyo bargon dake gefe Wanda ba a ninke yake ba ma zata rufu ya bige Mata hannu yace cire.... ta zare ido tace me? Cikin alamun bugawa yace hijabin jilin ki zaki cireeee.
Ta bude baki zatayi musu ya kama ya fincike ya kwalla Mata Mari yace Dan.... ki ni sa'anki ne? Da sauri ta girgiza kai tace kin mantani ko tace ah ah ban manata ka ba. Yace good yafi miki ajiye kwalbar yayi ya Mike yana tangal tangal ya cire Riga. Tsikan jikinta ne ya tashi amma take cikinta ya duri ruwa sanda lud ya zare mukulli ya nufo ta.
Kuka ta fara masa waiyo Allah na umma yaya lud karka min haka karka bari giya ta rude ka ka bude idonka ka gani nice fa kanwarka ce fa. Dariya yayi yace sokuwa da kin dauka wani abun zan miki? Toh wani tsiyar zan samu anan ? Dallah karbi ya jefo Mata rigansa yace ninke min wannan ki gyara min gado kamin ya fada ban daki.
Wanka yayi ya fito ya samu ta gyara komai da komai. Murmushi yayi yace yar kwal uba kawai kika ce baki jin gari. Ya kika bar wadannan anan? Tace me? Yace kwalaben nan mana. Cikin muryar kuka tace kayi hakuri ya lud bazan iya taba su ba.
Yace dauka dalla dauka nace miki.... girgiza kai tayi ya kamo hannunta ya daura akan kwalbar yace kin mutu? Nace kin mutu? Toh dauki kije ki ajiye min a kitchen sannan kizo akwai wani special task da zan baki.
Kitchen din ta shiga sai lokacin ta tuna rana da wayar ta aiko ta Kira umma har sau 3 amma shiru bata dauka ba ta buga na hudu kawai taji an sankame ta, tace dan Allah yaya lud ni fa banason irin wannan abin aure zanyi kaima aure zakayi dukda mu muharramai ne kana wuce gona da iri bige Mata baki yayi yace gonan uw*rki na wuce ko na ub*nki toh taka rawa zamuyi.
Kunna music yayi ya fara juyata wai shi dole sai sunyi rawa. Kawai bacci ya kwashe shi suka fada gado. Yin duniya tayi ta tureshi amma yadda kasan an daura Mata buhun hatsi. Vibration taji wayanta yayi tana nishi ta bude kawai taga message daga m Ahmad a tsorace ta bude Dan tasan bata taba yi masa magana ba kawai sai taga ashe ta tura sakon da ta rubuta dazu by mistake.
Salati tayi domin kuwa abinda ta rubuta shine "Salam m. Ahmad Dina barka da war haka! Fayan kana cikin kishin lafiya? Tun rananda na sanya ka a idanuna nake muradin samun ka... shin zaka aure ni?" ita duk a tunaninta ta goge sakon Dan Sam taji bai tsaru ba gashi bata taba yin soyaiya ba balle tasan yanda ake kalamai.
Sake maimata sakon nasa take tana addu'a Allah yasa ya amince sakon kuwa da ya aiko Mata kuwa shine " toh fa class rep daga samun numbers dinmu kuma sai zolaya kar de kije ki tsokale HOD ko DEAN a kwace mukamin😂 bari gobe zamuyi magana yanzu dare yayi"
Ajiyar zuciya ta sauke tana tunanin yanzu ya zatayi ta koma daki Dan bazai yuwu ta kwana anan ba, saide kar tayi bacci domin tana da matsalar da ba Wanda yasan da ita. Tana yin FITSARIN KWANCE!
😳😂😂 TASHIN HAKALI TOH WATA SABUWA KUMA DAI. KAI JAMA'A YANZU IDAN LUD YA SAMU WANNAN LAGWAR NATA SHIKENAN KUMA. YANZU DAI BARI MU JIRA GOBE A DAURA AURE MUGA YAYA ABIN ZAI KAYA A GIDAN MALAM LUD.
TAKUCE KARAMARSU BABBARSU WATO
Miss untichlobanty 💕
8th August, 2020
YOU ARE READING
YA JI TA MATA
Mystery / ThrillerWannan labari me suna YA JI TA MATA shine littafina na uku.... Labarin wani saurayi ne Wanda bashida aiki sai zina, a cewar sa ba laifinsa bane Allah ne yayi sa hariji. Toh hakan ne yasa iyayen sa suka rufe ido sai yayi aure amma fa an gudu ba'a tsi...