CHAPTER 11

1.5K 134 32
                                    

Baki bude take kallon sa yayinda ya sauke ajiyan zuciya yace kash ashe ma Kece ni na dauka mom ne ma.
Finciko ta yayi ya manna da gini yace ummm! Little sis kamshi kike yi. Itadai rawa kawai take Dan guntun fitsarin da takeji ta sake ya hankade ta yace dalla matsa min jaka kazamar banza kawai.

Sulewa tayi ta fadi ya damko gashin ta ya danna wajen kafarsa yace maza lashe min fitsarin da kika min a kafa na. Kuka ta fara yace zaki lashe ko sai naci....ki? Harsher takai zata lasa umma tace marakis magana kuke yi ne?  Yayinda take tunkaro su.

Da Sauri ya dagata yace gurde kafa tayi kinsanta da rawar kai ga ragonta shine fa ta tsula wa mutane fitsari. Dariya tayi tace kai jama'a yanzu ke banda abinki marakisiyya menene na yin fitsari Dan kin gurde kafa.

Agogon sa ya kalla yace mom ni zan wuce kar tayi ta jira na. Umma tace Toh a dawo lafiya Dan albarka.
Kamo hannun marakis tayi suka shige ciki.

Shi kuwa yana isa gidan su yarinyar yace wa mai gadi ayi masa iso. Nan take aka yi masa maraba aka kaisa wani babban parlour jinjina kai yayi yana fatan Allah yasa yarinyar ta hadu Dan da gani gidan masu Hannu da maiko ne. Bawai yafi nasu ba amma dai bai taba aure Daga babban gida ba.

Kusan minti 20 yana zaune yana jira kannenta Suna ta zuwa mika masa gaisuwa sai hadiyar yawu yake Kamar maye. Har ya sima hajiya da jira ranshi ya fara baci kawai yaji takun takalmi. Dago kansa fa zaiyi yaci karo da wata zukekiya Allah ya mata diri ta kyau ta ko ina.... Baisan sanda yace wow! Perfect!

Dauke da murmushi a fuskanta tazo ta gaishe shi Dan dama ita ma da nata plan din Idan bai mata ba sai taga fiye da yadda ta tsammata.

Kallo yake kare mata a ranshi yace yawa yanzu na sami mata yadda nakeso. Ta ma fi sailuba kai wa yake ta wani sailuba karuwar banza. Su marakisiyya rakiya suka yi wallahi. Dan ya tsine yayi tunawa da yayi Cewa zancen marakisiyya yake a ransa.

Yace shegiya wato maiyar nan ko ina ni na take har a mafarki.
Hada ido sukayi yaji wani yammm!

Yace shit! Murmushi tayi tace lafiya yace ina ai kyawunki ne zai kashe ni. A kunyace tace thanks for the compliment ! Ruwa da juice ta zuba masa yasha Daga nan dai hira ta barke a tsakanin su.

Da yamma marakisiyya na gyara gadon Umma sai ga Umma ta shigo tace albishirin ki marakis cikin murmushi tace goro. Umma tace dad dinki yace an baki dama ki kawo Wanda kike so.

Tsalle ta daka tace Alhamdulillah Umma kice Allah. Dariya Umma tayi tace zan miki karya ne? Ta girgiza jai ta rungume ta tace wow nagode Allah yabar min ke Umma na.

Da gudu ta tafi dakin ta domin bawa su beeba labari. Nan suka fara tsokanar ta Wai amaryar m. Ahmad Suna ta dariya.

........

M. Ahmad ne yayi sallama tare da shigowa parlourn mahaifiyar tasa yace mami na barka da war haka tace barka de baba na. Ya kake ya ayyuka? Yace Alhamdulillah fatan kin yini lafiya?

Shafa kanshi tayi tace Ras dani ma kuwa dukan su biyu Suka  murmusa. Tace ahmad.... Gyara zama yayi domin yasan zancen me nahimmanci ne dan bata kiransa da Sunan sa. Ya na'am mami tace yaushe zaka yi aure ne? Kaga fa kullum kara girma kake yanzu har an fara yada jita jita Wai zina ce ta hana ka yin aure bun mata kake yace wa iyazu billa Allah yayi min tsari!

Muryarsa da ta soma rawa ne yasa mami tayi saurin Dafa kafadar sa tace baba na menene? Ko bakada lafiya ne? Innalillahi wa inna ilaihi raji'un.

Rungume ta yayi yace mami banason hankalinki ya tashi yasa ban fada miki ba amma bazai yuwu Nayi aure ba. Tace kai ban gane ba kara min haske.

Ajiyan zuciya yayi yace mami abinda wannan mutumin ya fada ta tabbata wallahi,mami ya zanyi? Ni kaina kyamar kaina nake ko Nayi aure ma sai de Nasa matar a gaba ina kalla Kamar yar tsana.

Suman zaune mami tayi m.Ahmad yace mami shiyasa na yanke shawarar zama ni daya ba aure. Tallafe fuskarsa tayi tace baba na my innocent baby kana nufin yanzu dayan kake yi? Da sauri ya girgiza kai yace bazan taba iya yin hakan ba mami bazan iya ba saide ina shan wahala a makaranta domin kuwa yawanci dasu nake Hulda in ka fiya Hulda da dayan bangaren sai zargi ya shigo saide kash ni basusan an sami matsala ba.

Salati mami tayi tace baba na kayi hakuri Komai yayi zagi maganinshi Allah kaji Komai zai wuce ka rike mutuncin ka yace Insha Allah mami nagode.

Ranan Monday da sassafe m.Ahmad ya fita makaranta domin Suna da meeting... Bayan an kammala meeting ya Koma office dinsa. Wani lecturer mai suna m.salis ne ya biyoshi office knocking yayi m.Ahmad yace come in.

Sallama yayi m.Ahmad ya amsa yace m. Salis Allah dai yasa lafiya. Hannu m. Salis ya miko masa domin suyi musabaha yana fadin ba wata matsala bace dama...

Ganin m.Ahmad din bai miko masa Hannu ba yasa ya zauna yayi ajiyar zuciya yace yallabai ba raini ba amma zanso Nayi maka wata tambaya.

M.Ahmad ya gano Inda zancen ya nufa amma sai yace ina jinka. M.salis yace tunda nake ban taba ganin kayi musabaha da mutane ba Kamar ko wani musulmi kuma dai Nasan ba Girman kai bane dan baka da ita Wai shin me yake hanaka yin musabaha da mu ne ko kana da wani cuta ne?

Murmushi m. Ahmad yayi yace ayya bazaka fahimta ba m. Salis amma kayi min uziri kaji? M. Salis yace ba wannan zancen kawai yasa Hannu ya riko na m. Ahmad sanda numfashin sa ya dauke na sakanni zai zare m. Salis ya rike tam.

Yace m.Ahmad yanzu da na rike hannun ka Mun mutu. Take idonta m. Ahmad yayi ja murya a sarke yace fadin ka sake ni m. Salis ka tashi ka fita karka cuce mu. Giran m. Salis ne ya hade yace m. Ahmad ban gane ba me kake Cewa ne? Tashi m. Ahmad yayi ya fara Jan m. Salis zai fitar dashi Daga office dinsa.

Cike da tsoron yadda m.salis yaga idon m Ahmad hakan yasa ya sarke hannayen sa duka biyu cike da kulawa yace malam Ahmad menene matsalar ka ? Kaf cikin colleagues dinka babu Wanda ka yarda dashi Kamar ni ka sanar dani duwar ka kika Nasan maganin ta.

Kamar mahaukaci m. Ahmad yasa hannunsa a kunkumin m.salis ya janyo sa jikinsa tare da daura goshinsa akan NASA yace m. Salis maza ne Matsala ta musamman ma kai.... Kana burge ni tare da rikita min lissafi. Nayi iya kokari na ban taba yi ba amma yanzu dole na rage wani abin kar na mutu, m.salis ka kasheni ka gama da ni. Yana kaiwa nan ya hade bakin su waje daya.

TOH NIKAM BANIDA TA CEWA DAN BAN MA GANE ME KE WAKANA BA. WAI ME ZAKU IYA CEWA GAME DA WANNAN AL'AMARI NA M.AHMAD?

KUNA TUNANIN LUD ZAI AURI YAR ABOKIN DADDY KO ZA'A SAMI MATSALA ? YA BATUN MARAKISIYYA DAKE SHIRIN ZUWA TACE WA M. AHMAD YA AURE TA? KAI JAMA'A AKWAI KURA WALLAHI.

KARKU MANTA KUYI VOTING, COMMENTING TARE DA SHARING.

TAKUCE KARAMARSU BABBARSU WATO

Miss untichlobanty💕

5 August, 2020.

YA JI TA MATAWhere stories live. Discover now