CHAPTER 10

1.6K 132 31
                                    

IDAN KUNA KARUWA DA LABARINNAN AYI FOLLOWING DINA SANNAN AYI VOTING

Mom na shiga dakin daddy ya janyota jikinsa yace haba my hajiya irin wannan lokaci da kika bata haka? Kinsan fa kamar uba kamar da. Murmushin manya kawai tayi tace ai ni ina da Dan nan tsoro suke bani yace yauwa hajiya tayanzu dai kamin na fada wata Harkan kar na manta ban fada miki ba. Inajin my dagawa yarinyar nan marakisiyya kafa muyi Mata aure ko ya kika ce.

Umma tace AI ni dama tunda banki ayi Mata auren ba Kaine de ka dage sai tayi karatu. Yace hakane amma naga abin ya fara Mata ysauri ne ta takura domin daga school clinic sun Kira ni Duke cemin ai abin ya motsa Mata a makaranta harda suma.

Umma tace innalillah wa inna ilaihi raji'un toh fa baby na akwai matsala mu hanzarta mu gaggauta muyi Mata aure toh amma ka hana kowa zuwa wajenta AI. Yace toh kiyi Mata magana in tana da wani ta fito dashi Dan dama ta sameni tayi min magana ma. Umma tace Ayya kai Anya Alhaji baka cuci yarinyar nan dayawa ba?

Kasan ta da kunya sosai ba kamfai take irin wannan zancen ba musamman dakai kila ta kasa jurewa ne gara ayi Mata auren kamin ta kawo mana abin kunya. Yace toh naji mu karashe wannan zancen gobe yanzu dai.... dariya tayi tace kaide ka shiga uku mutum yana tsufa amma kamar ana masa service 😂

.......

Lud kuwa direct gidan ubana na biyu ya nufa wato hotel. Yana shiga kuwa Sally ta fada jikinsa tana fadin haba baby dama haka mom dinka take ka duba cin fuskar da tayi ture ta yayi da karfi cikin tsawa yace ke sh*giya yar.... dalla wannan ne a gaban ki kina gani ance za'a auramin wacce ban Santa ba gashi ba saki nika na rantse auren da zanyi ba saki toh in batayi min ba fa?

Cikin shessheka tace amma honey AI basuce ba karu ba ko in bata ma sai ka turo ni ko a boye ne. Da sauri ya dago ta daga kasa ya rungume harda pecking bakinta yace wow baby wow shiyasa duk yadda zaki bani haushi bana iya rabuwa dake. Kin hadu wallahi bari nayi wanka nazo mu daura daga inda muka tsaya ko?

Girgiza kai tayi tace yau saide kayi hakuri Dan ina dawowa al'adata yazo. Yace shit men! Ya janyota ta wando ya shafa kunzugun yace kai Dan iska ya zaka min haka? Nifa na gama shiri na sannan ya kalli fuskar sailuba wacce ke zabga murmushi. Cikin muryar tausayi yace toh yanzu ya zamuyi?

Fadawa gado tayi tace je kayi wanka AI kasan ina da hanyoyi na yace woooohuhu my Sally kinyi aradu kin hadu waiyo ni Dan gata yana cilli da rigarsa harda tsalle ya shiga wanka.

Marakisiyya kuwa tana shiga dakinta ta fada kan gado tana fadin waiyo Allah na na shiga uku me wannan Dan iskan yake nufi dani ne ? Kode na fa da ma umma ne? Amma bazan iya ba Dan ko suma na lura sai sunyi jan ido yake bin umarnin su kar yaji haushi yazo ya lalata min rayuwa ko yace sharri na masa.

Wannan wace irin masifa ce? Ace Dan uwanka Wanda ya sakar maka mulki ka karba yace zai nemeka? Kuma wallahi gaskiya ya fada shi bayason Mata iri na bawai Dan banida kyau ba fa... shire yadi so yaga komai naki kamai buhun flour. Toh me yakeso dani tunda ni ba irinsa bace? Tun muna yara ko ince yana tsulu (sabin balaga irin 16-19 Wanda bai gama zama saurayi ba ) baya kallon film din turawa saboda sirara ne yawanci yafi so ya Nemo tashan lukutaye. Toh me yakeso?

Wata zuciya ce tace me kuwa yakeso yan Mata? So take ya kaiki ya baro ki. Dan tasha irinshi ma, brandi nawa yaci ya yaga ledar? Kuka ta sake rushewa dashi nan zazzabi ya rufe ta mansura ne ta dinga kiranta har sau 6 tukun ta dauka. Murya a shake tace hello mansy... mansura dake kwance a cinyar beeba ta Mike ta zauna tace marakis karki cemin abin ne ya motsa... ina umman kin ?

Marakisiyya tace ba abun bane nasha maganina yanzu fa sauki gaskiya baya haukata ni. Beeba dake gefe da shike wayan a hands free yake tace toh menene? Tace lud ne wallahi lud ne yake nema ya rabani da mutunci na. Wani yar sukaji a jikinsu har tsokan jikinsu na tashi sukayi shiru can mansura tace wai yayanki guda dai lud?

Marakisiyya tace shi fa shi din nan dai. Beeba tace kai marakisiyya ki tambayi su umma Anya iyayenki daya da Dan iskan nan? Kode mamansa ta fita a gidan? Dan guarantee me yar umma ce tunda ga birth certificate dinki. Tace toh shima a nashi ai shima Dan umman ne.

Beeba tace toh kubar zancen nan ayita gobe kiyi hakuri ki daina kuka... yanzu ko nake bawa mansy labarin saurayi na tuno marakisiyya ta mance da wani banza ta Mike tace kice Allah.  Toh bani labari nasha yar uwa. Nan fa suka dinga hira abinsu tini ta mance da wani bakin cikin lud abinta.

Washe gari da da yamma Wanda ya kama weekend ne lud ya sha shaddarsa das dashi kamar mutumin arziki yayi kyau sosai. Ya shigo parlour din umma ya sameta tana kallon TV marakisiyya na kwance a cinyarta yace ah ah yar Lelen mama yau ba gaisuwa ne? Ba marakisiyya kadai ba hatta umma sanda ta saki remote ta kalle shi.

Daddy dake gefe yana shan shayi sanda ya kware. Dariya lud yayi umma tace lallashi dakyau tace Allahu AKBAR malam lud Kaine? Yace wallahi fa nine umma daddy ina wuni? Daddy yace la...la...lafiya ina zuwa haka?

Yace zanje na dubo surukarku ne mana dad ko ka manta ne? Yace masha Allah toh AI haka akeso kaga gaka nan ka fito kamilin mutum dakai ko kai kanka bakaji dadin jikin ka ba? Shida kawai washe musu baki yake yana uhmm .

Toh bari ni na wuce dad, mom zan tafi...little sis sai anjima. Cike da mamakinsa sukace toh a dawo lafiya kaji yaron kirki Allah yayi albarka yasa hali ya dore. A dawo lafiya godiya yayi ya fice yana tunanin wannan rigar halin daya sa shine mafi ALKHAIRI a gareshi yanzu in su umma suka yarda ya zama mutumin arziki ko yarinyar batayi masa ba. Bazai nuna ba sai washe gari haka sai yace ga wani halin ta da baiyaso.

Murmushi yayi yace hmm nine fa lud the one and only king wasa dani yafe wasa da wuta da ka rabani gara ka taba dalma da ka fadamin bakar magana gara la tauni reza. Waigawa da zaiyi yaga marakisiyya a bayansa. A take yasha JININ jikinsa.

GENG! GENG!! GENG !!! TOH ANZO WAJEN.... SHIN KO MARAKISIYYA TAJI ZANCEN LUD? ZATA FADA MA SU UMMI KO KUWA? YAYA ABIN ZAI KAYA NE ? KO SHIN YARINYAR ZATA YI MA LUD? KUDAI BIYONI A SANNU.

INA TSIMAYIN COMMENTS DA VOTES DINKU SISTERS💃🏻

NAGODE DA KAUNARKU....TAKUCE KARAMARSU BABBARSU WATO

Miss untichlobanty 💕

30th July,2020.

YA JI TA MATAWhere stories live. Discover now