PAGE 1: HANEL STUDENT SCHOOL

394 58 16
                                    

"Zaye, kompleto na ba lahat ng gamit mo dito sa bag mo?" Mommy asked.

"Yes Mommy, nacheck ko na yan yesterday" I answered while eating breakfast.

"Ok then, eat well! Punta lang ako kay Manang Ana" paalam ni Mommy at tumungo sa garden kong nasan si Manang Ana na nagdidilig ng halaman.

"Good Morning Zaye" Daddy said then he kissed my cheek.

Umupo si Dad sa dulong gitna ng dining table at kumain na rin.

"Ihahatid kita sa School mo Zaye" Daddy said, I nodded.

"Good morning Hon" Daddy said when Mommy went inside then he kissed Mommy's lips.

"Ihahatid mo ba si Zaye Hon? O ako nalang?" Mommy asked Dad.

"Ako na maghahatid then babalik ako rito sabay na tayo pumuntang Flower Shop" Dad said.

"Ok then I'll go to our room para makapaggayak" Mommy said then he go inside the room.

After kong magbreakfast ay tumungo ako sa room ko para maligo, then nagbihis na ako ng uniform.

Pagkababa ko nakita ko si Dad na nakatingin sa labas ng bintana.

Kakabalik lang namin last month, sa Korea kami nanirahan since baby pa ako at bumalik kami rito ngayong grade 7 ako.

May naiwan namang Flower Shop sina Mommy at Daddy rito kaya sila bumalik ng halos 10 taon namin sa Korea.

Blackpink fan ako, Kpop Fans kasi ako sino ba naman ang d magiging Korean  Fan eh sa Korea ako lumaki, BTS fan rin ako actually may mga pictures na nila ako dahil laging VIP ticket ang kinukuha ko pag may concert sila, nakakapagpapicture ako sa kanila then I'll post it on my Social Media Accounts.

I didn't know kung san ang School ko, dito ako nag 1-3 years old then nung 3years ako dun kami tumira sa Korea dahil nakuhang designer si Mommy ng mga places, I called her Architecture.

Si Daddy naman ay isang investors, marami syang shares sa iba't ibang kompanya.

Nagpaalam na ako kay Mommy at pumasok naman ako sa kotse ni Daddy.

Pinaandar na ni Daddy ang kotse at ako naman ay nagtwitter muna, marami akong nabasa about My Korean Idols.

15minutes lang ay natanaw ko sa bintana ang isang paaralan may isa pang paaralan sa tapat.

May nakasulat sa taas ng gate Ito na ata ang New School ko "Hanel Students School" I read.

"We're here! Baba na Zaye, so first day mo to samahan kita sa loob" sabi ni Dad.

"Ok let's go Daddy, bakit may katapat na School Daddy?" I asked.

"Public School yung nasa harap, Ito naman Hanel Student School ay private, shall we go now Zaye baby?" Daddy asked.

I nodded... Napatingin ako sa mga studyante ring naroon at nakita mga nakatingin sila sakin, napakunot ang noo ko bakit sila tumitingin? What's the problem?

"We're here Zaye, room G7- 101 ka malapit lang d ka maliligaw, I'll pick you later before lunch nandito na ako Zaye" Daddy said he kissed my cheek.

"Loveyou Dad, Take care bye" I said.

"Loveyoutoo Zaye, I will! Sa unahan ka umupo para makapag concentrate ka sa discussion"

"Yeah Daddy Thanks bye"

At umalis na sya! OWAAAAAA! Kainis bat ba kami lumapit rito sa Pilipinas! Ok na sana ako sa Korea eh marami akong friends don pero dito hays! Nevermind, halos mabali ang leeg ng mga guy sakin, yung mga babae naman ay nakangisi at yung iba ay umiiling.

Ano nanaman ba tong pinasok ko? Daddy! Mommy! I want to go home now please huhuhu!










BLACKxNEON

KUYA - [COMPLETED✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon