54

16 1 0
                                    

1 year later...

It's already Oct. 20, 2021. Which means it is now the day of my birthday.

They gave me a gift that we as a family will have a vacation in a beach resort which is also owned by my own family.

Kaya kasalukuyan kaming nasa beach resort na pagmamay-ari ng pamilya nila Bryan, na siyang pamilya ko na rin. Ang saya sa feeling kasi magaling na talaga ako sobra at wala na akong nararamdamang sakit mula sa ulo ko.

Magaling kasi yung doctor ko.

Yun ay si Bryan Go.

Kahit na hindi naman talaga pagdodoctor yung kinuha nyang course sa college, kahit Bachelor of Business and Management. Still, he always make sure na magiging okay ako sa lahat ng oras.

And that makes me deeper fall inlove with him.

Ang dami naming naririto. Nandito si Mommy, Daddy, Kuya Adam, Anica, Ate Bri at maging si Dr. Jimenez ay naririto.

Kanina pa nga hinaharot ni Ate Bri si Dr. Jimenez ehh.

Ang sexy-sexy na nga ni Ate Bri pero wala pa ring epekto kay Dr. Jimenez.

Kawawang Ate Bri.

"Love, don't you want to swim? They are enjoying the view ohh. And they are enjoying the water in the sea. Ayaw mo?." tanong ni Bryan na kasalukuyang naglalagay ng sunblock sa likod ko

Don't get me wrong ha? Mag-asawa na naman na kami ehh. So we can do whatever we want. But not really everything.

Pero syempre ako yung naglalagay ng sunblock sa hinaharap ko duhh.

Hindi pa rin ako sanay sa ganun nohh.

Nakatwo piece akong black, na siyang nagpapakita lalo ng maputi kong kutis.
Nakakahiya nga ehh. Ngayon lang kasi ako nakapagsuot ng ganito.

Dati kasi yung sinusuot ko? Sando lang and shorts na kalahati ng legs ko.

Ngayon may pa-two piece na ako.

Ayaw pa nga ipahubad ni Bryan yung see through na black rin na suot ko kanina ehh. Gusto nya sya lang daw makakakita ng katawan ko 'daw' na sexy.

Lahhh? Sayo tohh?

Sayo?

Charot.

Alam ko namang ayaw nya lang akong mabastos ng kung sino-sino. But duhhh? Nandito kami sa mismong resort nila? Syaka uupakan ko kung sino man yung taong mambabastos sakin nohh!

Malakas yata tohh!

Gusto ko rin naman subukan kahit minsan lang. Kahit ngayon lang.

Pero hindi nya napigilan sila Anica and Ate Bri, isama pa sila Mommy and Mama Rina na pinupush akong magsuot ng two piece na meron din pala sa cabinet ko sa bahay namin ni Bryan.

Naalala ko tuloy yung nangyari kahapon.

Flash back

Kasalukuyan kaming nag-iimpake ng mga damit na dadalhin namin sa beach resort ng mga Go. Napagdesisyunan kasi namin na mag-vacation since lahat kami binabad yung sarili sa trabaho.

Si Mommy, Mama Rina, Daddy and Papa Bruce sa businesses na meron sila.

Si Anica na kasalukuyang kasama na rin ni Ate Britney sa pagmomodel ay ayun nagmomodel na.

Ako naman? Inaayos ko na ang pagpapalakad ko sa tatlong schools na meron ako.

Si Bryan naman? Ayun naging busy sa pagiging isang pinakamagaling na instructor sa bansa. Don't worry I trust Bryan naman kaya if ever man na may lumandi sa kanya? Okay lang aba. Ehh di lalandi rin ako.

Ways To Workout Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon