CHAPTER 11

246 13 21
                                    

Chapter 11

Zainah's POV

Nandito na kami ngayon sa bahay. Katatapos lang namin mag dinner. 8:38 palang naman ng gabi.

"Guys, may gagawin pa ba kayo?" biglang tanong sa amin ni Ziarah.

"Hmm... Wala naman na akong gagawin." sabi ko sabay tingin kay Zeiley.

"Wala rin ako." sabi ni Zeiley tapos kumuha ng ice cream na nasa cups doon sa refrigerator.

"Eh ikaw, Zinh? May gagawin ka ba?" tanong ni Ziarah.

"Gagawa pa ako ng—"

"Ok! Wala kayong gagawin so walang KJ! Yay! Laro tayo ng truth or dare. Hihihi." masiglang sabi ni Ziarah.

Napaface-palm naman si Zinh. Hahaha! Bruha talaga 'tong si Ziarah. Nagtanong pa! Tsk!

"Ok, sige. Truth or Dare? Masaya iyan!" sabi ni Zeiley sabay bigay sa amin ng ice cream. Wala nang nagawa pa si Zinh dahil kabaliwan na namin ang umiral at bawal ang kill joy. 

"Pero mas masaya kung dare lahat." nakangising sabi ni Zinh. Woah!

"Yeahhh! Deal ako diyan! Kayo ba? Oo na iyan!" sabi ni Ziarah. Tsk. Bruha talaga.

"Ok sige. Thrilling kapag ganun." sabi ko na sinang-ayunan naman ni Zeiley.

"Ako ang unang mags-spin." sabi ni Zinh. "Kung sino ang nag spin siya ang magd-dare." nakangising dagdag niya.

Waaahhh! Tuso talaga 'to kahit kailan!

May binabalak iyan kapag ganyan ang tono ng pananalita niya at nakangisi pa. Huhuhu! Lagot na. Sana hindi ako ang matutukan.

"Spin it, bhie." sabi ni Ziarah kay Zinh. Ngumisi muna siya bago ini-spin ang bottle at tumutok ito kay...

Zeiley.

"Waaahhh! Huwag naman sana malala ang ipagawa mo sa aking bruha ka!" parang batang sabi niya. Mas lalong lumawak ang ngisi ni Zinh na lalong ikinalakas ng ngawa ni Zeiley. Tskkk! Wala pa nga eh.

"Hmm. Zeiley. Zeiley. Zeiley. I dare you to..." she paused then smirked.

"Lick Ziarah's underarms. 10 seconds each."

What the?! Hahaha!

"Wahhh! No the hell way!" nandidiring reklamo ni Zeiley.

"Wahhh! Not fucking me! Goshhh!" reklamo rin ni Ziarah. Hahaha! Their face was priceless!

Fudge! Hindi ko ma-imagine ang mga mukha nila kapag ginawa nila iyon! Hahaha!

"Ok. The consequence is licking Zainah's butt. You choose. Pffft!"

"Wahhh! Tangina mo, Zinh!" sabay-sabay naming sigaw habang nandidiri.

Ang bruha humagalpak ng tawa! Kingina talaga! Dinamay pa ako! Bwisit! Sabi ko na nga ba eh! Malala naiisip nito! Grrr! Humanda talaga siya kapag siya na ang natutukan ng bottle! Mas malala pa ang ipapagawa namin sa kaniya!

DaZii: The Mysterious Four Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon