Chapter 35
Zainah's POV
Damn it! Ang sakit ng ulo ko!
Darn! Nahihilo na talaga ako, shit!"Zainah! What the hell are you doing?!" hindi makapaniwalang sigaw sa akin ni Zeiley. Tsk!
Ba't ba sumunod pa 'tong dalawang 'to sakin?! Tss!
"Zainah, tama na nga iyan! Tingnan mo na nga iyang sarili mo! Ano bang nangyayari sa'yo huh?" inis na sabi ni Ziarah sabay agaw ng baso kong may lamang tequila.
"Go *hik* away! Just *hik* leave me alone!" pagtataboy ko sabay tungga ng bote ng tequila.
"Ano ba, Zainah! Tama na nga iyan! Isa pa at malilintikan ka na talaga sakin!" Ziarah.
Yumuko nalang ako at hindi na napigilan ang kanina pang nagbabadyang luha sa mata ko.
"Zai..." Zeiley.
"Tangina lang."
"Zainah." Ziarah.
"Tangina lang."
"Zai." Zeiley.
"Tangina! Bwisit! Kingina! Damn it! Fuck! Shit! Langya! Bullshit! Kainis! Darn this!"
"ZAINAH!" sabay na sigaw ni Ziarah at Zeiley.
*SHING!
Binato ko sa dingding ang bote ng tequila because I can't control my anger!"ZAINAH!" Zeiley.
Gusto kong magwala! Mabuti at walang tao dito sa Bar ko. Gusto kong wasakin lahat ng nandito! Gusto ko ng mapagbuntunan ng galit ko!
*BLAAAG!
*SWISHHH!
*SHINGGG!
*BLAAAG!
"ZAI! Tama na!"
*BLAAAG!
"Zai! Tama na!" Ziarah.
*BLAAAG!
*SWISHHH!
*BLAAAAAAAAAAAG!
"Zai, tama na please."
Bigla akong nanlumo nang marinig ko ang nagmamakawang tinig ni Zeiley.
"Tama na, please?" Zeiley.
"Nandito pa kami, Zai." nanghihinang sabi ni Ziarah. Napatingin ako sa kanila na agad ko ding ikinaluhod nang makita silang umiiyak.
Darn! Why do it have to be like this?! Napayuko nalang ako at napayakap sa sariling tuhod at doon humagulgol.
I hate this. I really hate this!
"Zai..." tawag sa akin ni Ziarah nang makalapit siya sakin. Naramdaman ko ang pagtabi sakin ng upo ni Zeiley sa kabila. Hindi ako gumalaw. Hindi kaya ng katawan ko at tahimik nalang akong umiiyak.
"We're willing to listen, Zai." sabi ni Ziarah saka ako niyakap.
"We're here. We're bestfriends right? We comfort each other so please, tell us." nagmamakaawang sabi ni Zeiley.
"We can't stand seeing you like this." aniya na pumiyok ang boses habang nagsasalita.
"I'm sorry."
Iyan nalang ang lumabas sa bibig ko saka sila niyakap at humagulgol.I'm sorry if I'm this weak.
I'm sorry if I'm being like this.
I'm sorry if I can't control my anger.
I'm sorry if... I hate her.
BINABASA MO ANG
DaZii: The Mysterious Four
RandomApat na misteryosang babae na pinadala sa isang misyon upang hanapin ang long lost bestfriends ng kanilang mga magulang. Sa kanilang paghahanap ay matatagpuan nila ang makakapagpatibok ng kanilang puso ngunit sapat ba ang pagmamahal upang malabanan...