Chapter 28
Zeiley's POV
Dismissal na at nandito parin kami sa room.
Ewan ko lang pero mga mukhang binagsakan kami ng langit at lupa. Tsk!"Hindi pa ba tayo aalis, guys? Tayo nalang ang natitira dito." Zahner. Tsk!
"Mauna ka kung gusto mo." walang gana kong sagot. Kainis!
"Ano bang nangyare sa inyo?" natatawang tanong ni Virielle. Sige, itawa mo lang iyan bwisit ka! Magsama kayo ng walanjo mong jowa!
"Tsk! Let's f*ckin' go, I'm f*ckin' tired and I wanna f*ckin' lay down on my f*ckin' bed!" emotionless na sabi ni Zainah saka naunang lumabas.
"Let's f*ckin' follow her and f*ckin' go home coz' I'm also f*ckin' damn tired!" nakapoker face ring sabi ni Ziarah.
"What the—" Virielle.
"You f*ckin' shut up and f*ckin' go home with your f*ckin' boyfriend!" emotionless ko ring sabi na pinutol yung sasabihin niya.
"What the hell—" Zahner.
*BLAG!
Sinara ko lang naman ng pagkalakas-lakas ang pinto dahilan para hindi ko na marinig yung sinasabi niya.
We're not in the f*ckin' mood right now and it f*ckin' irritates me! Damn it! Tsk!
~•*•~ F l a s h b a c k ~•*•~
Napaupo nalang kaming tatlo. Ano kayang nangyari sa mga iyon? At talagang umalis sila ng wala man lang sinasabi ah. Nakakapanibago naman ata iyon. Lagi kasi silang nagpapaalam kahit lalabas lang eh. Tsk. Tsk. Nagbasa nalang ako ng libro. But still I can't focused. Darn! Bakit pa kasi siya umalis?! Tskkk!
"Kainis! Hindi ako sanay! Bwiset!" naiinis na sabi ni Zainah.
"Ako nga rin eh. Saan ba kasi sila pumunta?" Ziarah.
Tsk. Iba na talaga kapag inlove. Hinahanap-hanap. Tsk!
"Babe~ nakikiliti ako ano ba." Virielle.
Shutang!
"Naglalambing lang naman ako babe." Zahner.
"Ang sweet-sweet mo talaga babe." Virielle.
"Pwede ba! Kung maglandian lang naman kayo wag pa sa harap ko!" naiinis na sabi ni Zainah.
"Nakakasuka yang ginagawa niyo. Wag PDA. It's strictly prohibited! Tsk!" Ziarah.
"Uyy! May naiinggit sa'tin babe." Zahner.
"Shut up Stounson if you love your life." emotionless kong banta sa kaniya. Ngumiting aso naman ang g*go! Kainis siya ah. Huwag niya kaming subukan kung hindi nasa mars na siya. Tsk!
They both smirked at us. Aba't—!
"Don't worry, babalik sila." natatawang sabi ni Virielle saka nila pinagpatuloy ang ginagawa.
BINABASA MO ANG
DaZii: The Mysterious Four
DiversosApat na misteryosang babae na pinadala sa isang misyon upang hanapin ang long lost bestfriends ng kanilang mga magulang. Sa kanilang paghahanap ay matatagpuan nila ang makakapagpatibok ng kanilang puso ngunit sapat ba ang pagmamahal upang malabanan...