October 23 Friday [ Day 109 in the Morning ]AC POV
Nauna akung gumising kay Ziex kasi ginising ako ng gutom, kaya ito nag luluto na ako. Hinihimas ko ang tiyan ko.
"Good Morning Baby." 3 months na ang tiyan ko pero hindi halatang 3 months ang laki kasi parang nasa 5 months.
Sa loob ng 3 months maraming nag babago isa na doon si Fiona, hindi na nag paparamdam baka nandon na talaga yon sa Paris.
Si Matt naman a.k.a Sungit ayon close na kami ng kunti, kunti lang naman kasi ang sungit yon baka nahalata niya na siya ang pinaglihian ko.
Malapit na matapos ang niluluto ko kaya iniwan ko muna ito at pinuntahan ko si Ziex sa kwarto para gisingin.
"Baby, gising na." Dahan-dahan siyang umupo at hinihimas ang tiyan ko.
"Good Morning sweet heart!" Sabay halik niya sa tiyan ko.
"And also my wife." Sabay nakaw ng halik sa akin. Ayan na naman tayo sa wife na yan.
"I mean Baby" nakangiti niyang sabi.
"Tumayo kana diyan Baby, ngayon ang check up namin ni Baby."
"Tatayo na po Ma'am." Malaking pinagbago ni Ziex isa na doon ang eyebugs niya maitim at pumayat siya kunti.
Nasanay na din siya sa midnight sex namin baka naisip niya kasama na yon sa panglilihi ko. Nasanay na din siyang gumising ng maaga para mag luto pero ngayon ako na ang nag luluto kasi maaga kaming aalis.
Lumabas ako sa kwarto para mag handa ng sandwich sa bakla mahilig kasi yon sa sandwich.
Kamusta na kaya si Sungit? Hindi ko siya nakita kahapon kasi absent yon. Ano ba naman yan iniisip ko lang yong sungit na yon kinikilig na ako hahahaha grabe kung wala lang talaga si Ziex baka si Sungit na ang Baby ko ngayon.
[ FAST FORWARD ]
Tapos na ako sa pag handa at sakto namang tapos na si Ziex.
"Basa pa yong buhok mo Baby." Sabay kuha ko sa towel at ako na ang nag punas sa buhok niya.
"Tumawag si Leah."
"Tapos?"
"May meeting kayo bukas." Ano naman ang kailangan non?
"Wala bang sinabi anong oras?"
"Meron." Inagaw niya ang towel.
"Maupo kana don para mag simula na tayong kumain." Edi maupo na. Kumuha ako ng hotdog at nag simula nang kumain.
"9:00 AM sana yon pero sinabihan ko siya ng mga 12:00 PM para masamahan kita."
"Bakit sa afternoon pa Baby?"
"Ako ang mag hahatid sayo."
"Tapos?"
"Alam kung matagalan ako ng gising dahil sa midnight sex na yan kaya ayon." Yumuko ako, nakakahiya talaga.
"Don't be shy Baby, it's natural. Gusto ko nga yon palaging nasa heaven." Natatawa niyang sabi. Abat!
"Pero kapagod din naman." Sabay ngiti niya sa akin.
"Sorry."
"Don't be say sorry Baby, wala lang yon. I understand ok?" Tumango naman ako sa kanya. Hay nako Ziex, kung pwede lang pigilan pero ayaw talagang mag paawat itong panglilihi ko.
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.