Ziex POV
Napagising ako dahil nauuhaw ako, hayst! Nasaan si Ciara? Bakit wala siya dito? Lumabas na ako sa kwarto para kumuha ng tubig. Papunta na sana ako sa kitchen pero nakita ko si Tito Jayson na pinagalitan si Ciara.
"Diba sinabi ko na sayo, wag mong sabihin Kay Ken ang lahat!" Galit na sabi ni Tito.
"Dad, hindi ko naman sinasadya. Galit ho siya sa akin kaya napilitan akung sabihin sa kanya." Paliwanag ni Ciara.
"Sana nag sinungaling ka nalang!" Galit na sabi ni Tito at sabay tapon sa newspaper.
"Magsinungaling? Dad, palagi nalang tayo nag sinungaling kay Kenneth, sawa na ako mag sinungaling kay Ke-------" hindi natapos ang pag sasalita ni Ciara ng biglang sinamapal ni Tito si Ciara.
Inis naman ako napakuyom sa kamao ko. nag simula ng umiiyak si Ciara. Kung ganyan din Naman ang ugali nya di sana kami pupunta dito.
"Ang tigas talaga ng ulo mo!" Galit na sabi ni Tito sa kanya.
"S-sorry *sob* D-dad *sob*" panghingi ng tawad ni Ciara.
"Tandaan mo Ciara, pagkatapos ng kasal wag kanang mag pakita sa amin ni Kenneth!" Galit na sabi ni Tito at sabay alis. Sinalubong ko naman si Tito.
" Ziex nandyan ka pala." Nakangiting sabi ni Tito.
"Ah yeah, nauuhaw kasi ako Kaya papunta palang ako sa kitchen. Si Ciara nasaan?" Tanong ko sa kanya.
"Nandon sa sala nag babasa ng libro." Nakangiti nyang sabi. Tsk! Sinungaling! Simula din ngayon Tito wala kangn share's sa Company ni Mommy. Tandaan mo yan!
"Ok, so kukuha mona ako ng tubig." Tumango lang sya sa akin at pumunta ako sa sala. Nakita ko si Ciara na nanghihina teka anong nangyayari sa kanya?
"Ciara! What happen?" Tanong ko sa kanya. Hindi sya sumagot at bigla nalang nahimatay. Nonono!
"TITO!" Tawag ko Kay Tito.
Natataranta na ako kaya agad ko sya binuhat at dinala sa kotse at nag drive na ako papunta sa Ospital.
Kenneth POV
Nakita ko Kung paano pinagalitan si Ciara ni Daddy. Ganon pala si Daddy? Nakakabwesit!
"Nakakainis talaga yang Daddy mo!" Inis na sabi ni Zien.
"Chillax lang babe!" Pag pakalma ko sa kanya.
"Sana hindi nalang sya ang Daddy mo!" Napatawa Naman ako sa inasta nya, para kasing bata.
"Haha! Baby naman, ako dapat ang maiinis dito eh!" Natatawa kung sabi sa kanya.
"Hayst! Nag alala lang naman ako kay Alex, paano Kung sinampal sya ng Daddy mo!" Napabuntong hininga Naman ako. Nakita ko Kung paano sinampal ni Daddy si Ciara.
"Sinampal sya ni Daddy, at Kita ko din ang paghihina ni Ciara, parang may mali eh. " Nagtataka Kung sabi sa kanya. May nagbago kasi Kay Ciara. Parang walang tulog masyado.
"What?! Nako Hon, sana pinagalitan mo ang Daddy mo, baka may mangyayari masama kay Alex. Tawagan mo si Ziex right now!" Natarantang sabi ni Zien. Nag tataka Naman ako sa kinikilos nya.
May Alam ba sya na Hindi ko alam? Bakit ganito Ang pag alala nya kay Ciara?
AC POV
Dinilat ko Ang aking mata at nakita ko si Ziex na kakarating lang.
"Your awake." Sabi ni Ziex at sabay kiss sa noo ko.
"Ah oo."
"Are you hungry? May binili akung pag kain." Sabi ni Ziex at sabay pakita nya sa akin ang binili nya.
" Teka, bakit nandito ako? Ano ba ang nangyayari?" Tanong ko sa kanya. Hindi sya nakapag salita agad kaya tinanong ko sya ulit.
"Ah ano, sabi ng Doctor pagod ka daw kaya nahimatay ka. Next time sabihin mo naman sa akin kung pagod ka." Sabi nya sa akin. Napairap Naman ako sa iri. Sinabi ko naman sa kanya na pagod ako ah! Pero hindi sya nakikinig.
Mabuti naman kung ganon ang sinabi sa Doctor, baka malaman nya pa ang sakit ko.
End of chapter 28
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.