December 26 Saturday [ Day 173 in the Morning ]
AC POV
Sabay na kaming pumasok sa loob ng Van. Sasama kasi ako sa airport kasi ngayon ang alis ni Zeia. Hinihimas ko ang tiyan ko, kunting tiis nalang anak masisilayan niyo din ang mundo.
"Ano ang iniisip mo?" Umiiling ako sa kanya.
Hinihimas niya din ang tiyan ko. Nginitian ko si Ziex para kasi siyang excited sumipa ang Bata.
"Kumilos ba siya? Sabihin mo naman sa akin Wife para mararamdaman ko."
"Dito." Hinawakan niya naman kung saan ko tinuro sa kanya.
Nakita ko sa mukha niya ang saya para siyang bata binigyan ng candy sa ina.
"I feel it!"
"Malamang, hinawakan mo."
"Fuck! They move again!" Baliw akala ko kung ano na.
"Sweethearts isang suntok naman diyan oh!"
"Hahahahaha para kang bata Husby, suntok talaga? Kung suntokin kita diyan para mataohan ka!" Natatawa naman siyang niyakap ako. Masakit kaya ang suntok at isa pa 5 months palang ito hindi pa ito 7 months!"
"Ito na ang cellphone mo Unice."
"Thank you Mommy."
"Sino ba kasi ang sumira sa cellphone mo?!"
"Ako Mommy." Nilingon ko naman si Ziex. Sinira niya?
"Why you do that?!"
"She always busy Mom, wala na siyang time sa atin."
"Sana ikaw nalang bumili."
"Why should i do that? She's her fault that's why nasira. Kung nakinig lang siya sa akin hindi masisira ang cellphone niya." Nag aaway ba sila?
"Sorry na nga diba?" Hindi na nag salita si Ziex, mabuti na yon para hindi sila mag sagutan.
Hindi nag tagal nakarating din kami sa airport. Sabay kaming lumabas sa Van.
"Mag ingat ka don Zeia, palagi kang tumatawag sa amin para hindi kami mag alala sayo."
"Yes Dad."
"Wag mo sana kalimutan ang sinabi ko sayo last night Zeia."
"Ok Bunso, basta hindi mo rin sasabihin."
"Deal."
Lumapit sa akin si Zeia saka hinawakan ang tiyan ko.
"I'll be back AC. Kayo naman diyan kapit lang kayo kay Mommy ok?" Akala ko naman sasagot ang anak namin.
"They move AC."
"Yon na ata ang sign para kumapit sila" nakangiti kung sabi.
"Alis na ako."
"Dadalawin ka namin don Unice, mag iingat ka ok?"
"Yes Mom." Nag paalam na siya sa mga kapatid niya saka na pumasok ng tuluyan sa airport.
" Alis na din kami Mommy at Daddy, may date lang kami ni Kenneth."
"Enjoy your Date, Apple and Ken."
"We will Mommy, Bye!" Umalis na sila, nag taxi lang sila wala kasi silang dalang kotse.
Palagi nalang sila mag date ka inggit pero kami ni Ziex iwan palagi siyang busy eh.
Kenneth POV
Nandito na kami sa mamahaling restaurant. Dito namin napiling pumunta para walang makakita sa amin dito.
"Pupunta kaya siya?"
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.