CHAPTER 89: Type AB

277 11 0
                                    

December 27 Sunday [ Day 174 in the Morning ]

AC POV

Nandito lang ako sa living room nanunuod ng movie. Wala ako sa mood kanina pa.

"How's my Wife doing?" Tumabi siya sa akin sabay kiss sa labi ko.

"Happy." Hinawakan niya ang kamay ko.

"What's wrong?" Nilingon ko siya.

"Don't talk to me!" Inirapan ko siya.

"Where have you been?! Gumising akung wala ka sa tabi ko?!"

"Carson and i are ta-----"

"Don't talk to me!"

"Wife so----"

"Don't talk!" Nag fucos na ulit ako sa movie. May naalala ako sa kaya nilingon ko siya. Tumingin ulit ako sa TV

"How's my Mom? Nag uusap na ba siya ni Kenneth?" Hindi siya sumagot kaya nilingon ko siya.

"I'm talking to you!"

"Ako pala ang tinatanong mo? Sorry wife, you told me don't talk that's why i can't answer your question."

"Your so annoying!"

"Hahahahahaha wife naman."

"Leste ka! Yong tanong ko sagutin mo?!"

"Chillax wife, chillax." Inirapan ko lang siya.

"Kinausap siya ni Kenneth kaha-----"

"Hindi ako kasama?! Anak rin ako Husby!"

"I know wife."

"Bakit hindi kasama? Miss ko na si Mommy!"

"Dahil sa situation mo wife, what if madala kana naman sa Ospital? Iniisip ko lang ang kalagayan mo wife."

"She's my Mom, i want to see her!"

"Lestin to me Wife, you can't see her right now."

"Kainis ka naman Ziex!" Hindi ko na siya pinansin. Kainis ang sarap sabunutan!

"Sweethearts." Hinihimas niya ang tiyan ko.

"Your Mom is mad at me. She going to hit me. Please do something pa---" kinuha niya ang cellphone para sagutin ang tawag.

"Hello Carson. . . . . . . . . . . Ok. . . . . . . . I'm coming. . . . . . Bye." Binaba niya ang tawag.

"Wife, Carson need me."

"Right now?"

"Yeah, Emergency kasi wife. Babalik din ako agad, anong gusto mo? Bibilhin ko."

"Palagi naman eh! Umalis kana, you always busy tapos ako maiwan dito!"

"Wife, you need to understand."

"I can't Ziex! All i want is your time! I need your time Ziex, your time only! Malapit na ang pasukan tapos maging busy kana naman ulit. Ito na nga ang time natin tapos busy ka parin?!"

"Wife."

"Don't talk to me! Nakakainis ka!" Inis akung tumayo. Umalis ako sa living room kainis. Oras lang ang hiningi ko pero ito siya ngayon aalis na naman.

Ziex POV

Pinanuod ko lang siyang umakyat papuntang kwarto. Lumabas ako ng bahay para pumunta sa Ospital. Mamaya ko nalang siya kakausapin.

Pumasok na ako sa kotse para mag drive papuntang Ospital.

Si Kenneth talaga ang kausap ko kanina ginamit ko lang pangalan ni Carson para hindi mag tanong si Ciara pero nag tanong parin about sa Mommy niya.

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon