CHAPTER 70: Stop seducing me

560 16 0
                                    

Ziex POV


Tapos na ako sa dalawang quiz. Hayst! Inaantok na ako.


"Arghh! I can't sleep!" Tumingin ako sa relo. 9:50 na pala.


"Sabay na kasi tayo Husby!" Inis niyang sabi kaya napangiti naman ako dito. Nag so-solve pa rin ako sa math na ito.


"Malapit na ako matatapos wife."


"Kainis naman!" Hindi kona siya pinansin. Nag patuloy lang ako sa ginagawa ko. Nagulat naman ako sa biglang pag yakap ni Ciara sa akin.


"Malapit na ako matatapos wife. Mauna kanang matulog." Hindi siya nag salita. Hinalikan niya lang ang leeg ko at yong kamay niya hinihimas ang dibdib ko. Nilingon ko siya sa likod ko.


"Stop it."


"I can't sleep!" Hinila ko siya at  pinaupo ko siya sa lap ko ng paharap sa akin. Hinalikan ko siya sa noo.


"Sleep now." Niyakap niya ako kaya hinagod hagod ko ang likod niya para makatulog siya.


Nag simula na ulit ako sa ginagawa ko. Basic lang ito kaya madali ko lang ito tatapusin.


"Wife." Agad niya kasi dinilaan ang leeg ko. Akala ko nakatulog na itong buntis na ito.


"Matulog kana." Hinihimas niya sa dibdib ko pababa sa tiyan at pababa sa puson. This is so fuck! Nabubuhay ang Jr ko! 


"Fuck!" Nahawakan na niya ang alaga ko pero wala parin siyang tigil sa pag dila at halik sa leeg ko.



"Fuck don't do tha-------- fuck!" Up and down. Shit! Nabitawan ko ang bolpin at humawak ako sa waist niya. Huminto ang ang halik niya sa leeg ko. Tumingin siya sa akin, kinagat niya ang lower lip niya. That's not wife, hindi ganyan ang Ciara ko!



Agad niya ako hinalikan kaya tumugon ako sa halik niya. Yong kamay niya pataloy parin itong kumilos kaya hindi ko mapigilan ang umungol. Bumababa ang halik niya sa leeg ko.


Favorite niya ba ang leeg ko? Baka bukas na bukas hindi na ako mag tataka sa leeg ko. Bigla siyang huminto sa pag halik sa leeg ko at yong kamay niya naman dahan-dahan na itong kumilos hanggang sa huminto na ito.


Tumingin ako sa kanya. Tulog na siya. Mabuti naman pero ang sakit ng puson ko! Inayos kona ang sarili ko. Binuhat kona si Ciara at dinala sa kama, kinumotan ko siya at hinalikan ko ang noo niya.



Agad ako pumunta sa CR para tapusin ang hinding tinatapos ni Ciara. Grabe siya, siya nag simula tapos hindi tinapos. Mukang ako yata ang tatapos nito, tulog na eh.



[ FAST FORWARD ]


Tapos na ako sa ginagawa ko kaya. Tapos na din ako sa quiz ni Ciara kaya ayon! Makatulog na ako. Tumingin ako sa relo ko. 11:50 na pala? Hayst! Tumayo na ako at pumunta sa kama para matulog.


Humiga na ako at pinatay kona ang ilaw. Agad ako niyakap ni Ciara kaya niyakap ko din siya pabalik. Gulat akung dumilat, bigla kasi siyang pumatong sa akin at dinilaan na naman ang leeg ko.



"Stop it wife. Inaantok na ako." Siya na ang nag hubad aa t-shirt ko. This is so fuck! May lakad pa kami bukas! Hinalikan niya ang dibdib ko.


"Not now wife, I'm tired." Hindi siya nakinig sa akin. Siya na din nag hubad sa damit niya, hinawakan niya ang kamay ko at nilagay niya sa dibdib niya. Oh nooooo not now maybe bukas nalang! Ayan na naman siya sa lip bite niya, sinapian na talaga ang wife ko!



"Stop seducing me wife! Hindi kana nakakatuwa!" Hinalikan niya ang labi ko. Oh no this so fucking hell! Inaantok na ako i want to sleep! Sino ba kasing malanding sumapi sa wife ko?! Hindi ito ang wife ko!




End of Chapter 70

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon