CHAPTER 74: Mrs, Talkative

348 14 0
                                    

August 13 Wednesday [ Day 38 in the Morning ]


AC POV


Nagpahatid kami kay Manong Jose kasi  inaantok pa si Ziex ayaw niya mag drive.


Hindi nag tagal dumating na kami sa Z.U. nilingon ko si Ziex at ginising ko siya.


"Husby, nandito na tayo." Gumising naman siya.


"Ang bilis naman." Sabay hikab niya.  Naawa na talaga ako sa kanya, nauna siyang lumabas sa Van at kinuha ang bag ko.


"Tawagan kita mamaya Manong Jose."


"Ok Ma'am." Lumabas na ako sa Van


"Husby, pupunta ba tayo sa office ni TitaMom?"


"Wag na, don muna tayo sa PR ko maaga pa naman."


"Sige" hinawakan niya ang kamay ko at sabay kaming nag lalakad papunta sa PR.


"Sorry"


"For what?"


"Sa nangyayari kagabi."


"It's ok baby"



"Can you stop calling me Baby? I'm not your child."


"Sabi mo kahapon Baby itawag mo sa akin."


"Wife nalang itawag mo sa akin."


"Oo na." Hindi nag tagal nakarating kami sa PR niya. Pag ka pasok namin agad siya humiga sa kama  kaya tumabi ako sa kanya.


Zeia POV


Malapit na mag start ang class period kaya nag madali akung pumunta sa fashion Designer Department. Agad ako pumasok sa Classroom an i saw Fiona.



"Fiona"


"Unice!" Agad siyang tumayo at niyakap ako.


"Gusto mo mag shopping tayo?"


"I want to talk to you." Tumingin ako sa paligid at saka sa relo ko.


"In private."


"Is that important?"


"Yes. It's very important." Kinuha niya ang bag niya at sabay kaming lumabas.



Pumunta kami sa Library at hindi nag tagal pumasok din kami. Agad kami nag tungo sa Private table ko.



"So?"


"Fiona, don't do it again. Please?" Nag iba agad ang mukha niya.


"She pinch my waistso that's why i pull her feet."


"I don't care to your explanation Fiona kasi nangyari na. Ang sa akin lang don't do it again."


"Your mad at me?" Of course! Yan ang gusto kung sabihin sa kanya pero bestfriend ko parin siya.



"I'm not mad at you. Sinasabi ko lang ito sayo para sa sarili mo, hindi para kay AC. Your thankful kasi wala dito si Zien at si Zezzy."


"Thank you for not mad at me Unice." Nginitian ko naman siya.


"Your welcome. Why should i mad at you? Your my bestfriend."ngumiti siya sa akin.


"Yeah."


Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon