December 24 Thursday [ Day 171 in the Afternoon ]
Ziex POV
Nag impaki ako ng damit namin, nilagay ko sa suitcase, kunti lang ang dinala ko kasi babalik din naman kami after ng new year.
Naisipan ni Mommy sa bahay niya kami mag celebrate para daw mag kasama kaming pamilya.
"Baby, bilisan mo naman! Ang bakla mong kumilos!" Sinulyapan ko siya at nag patuloy ulit sa pag impaki ko.
"Lalake akung kumilos sa kama Baby."
"Tsk! Akala mo mabilis kung kumilos!" Huminto ako at tinitigan ko siya.
"Next time i thrust harder kapag hindi kana buntis." I smirk at her. I see how she swallow her saliva.
"Hanggang salita ka naman."
" How can i thrusting hard to you? Baka mapano ang Baby natin." I smirk and i continue what I'm doing.
"Malakas ang Baby natin, kumakapit parin ito."
"Eh yang puso mo? Malakas ba? 5 months na ang belly mo pero sa loob ng 5 months, 10 times ka nadala sa Ospital." Hindi siya naka sagot, tinitigan ko siya.
"I'm sorry to telling that to you Baby, baka kasi nakalimutan mo na may sakit ka sa puso. Isama mo pa ng muntik kanang makunan ng dahil sa akin." Nakayuko lang siya. Nilapitan ko siya para hawakan ang dalawa niyang pisngi. Inaangat ko ito para tumitig sa akin.
"Don't be sad Baby."
"Galit ka?"
"No, I'm not mad ok?" Tinitigan niya ako.
"I love you Baby." Hinalikan ko ang noo niya.
"I love you too."
"Dito ka muna, kakausapin ko lang si Matt." Hahakbang na sana ako.
"Sama ako."
"Talk boys ito Baby."
"Baka nakalimutan mo bakla ka noon, possible na maging bakla ka ulit! Gwapo si Matt malabong hindi ka naiinlove!" Tinawanan ko lang siya habang binuksan ko ang pinto sa kwarto.
''diyan ka Lang, subukan mong lumabas walang midnight sex."
"BAAAAKLAAAAAA!!!!!!!!!" agad kung sinara ang pinto.
Nakangiti akung tinungo ang kwarto ni Matt, agad ko naman ito binuksan.
Nakita ko siya sa kama nag iimpaki.
"Sasama ka sa amin?"
"Of course not!"
"Bakit ka nag iimapaki?"
"Uuwi Ang ate ko galing sa Japan." May ate pala siya? Akala ko mag-isa Lang siya.
"Ok, see you in Monday, then."
"Hayst! Wala bang day off diyan? Hanggang ba ngayon hindi parin kayo naka hanap? Sa January 4 pa ang balik ko dito."
"Oo na day off muna ngayon. Hayst! Hindi parin eh."
"2 months na ang pag aalaga ko kay AC wala parin? 4 months nalang ang hinihintay natin Ziex, manganganak na si AC."
Ganon parin kasi ang set up namin. Hanggang ngayon hindi parin kami nakahanap ni Zien.
"Tama si Carson, Ziex. Ang dapat mong hanapin ay yong malapit ng kunin ni kamatayan."
"Hindi ko kayang gawin yon Matt. Kung gagawin ko yon para na din akung kriminal sa gagawin ko."
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.