CHAPTER 17: Your mine

1.9K 32 0
                                    

WARNING




AC POV

Agad naman ako tumayo para pumasok sa cr, malapit kona marating ang cr ng bigla nalang may humawak sa kamay ko at si Ziex pala yon. Bakit ba kasi ang layo ng cr na ito!

"wag mong gawin sa akin ito Ziex!" sabi ko sa kanya.

Agad nya namang hinalikan ang leeg ko kaya napa kagat ako sa ibabang labi ko sa ginagawa nya. Dahan-dahan syang umupo sa kama at pinaupo nya ako sa lap nya.

"t-ama ahhh n-na Z-ziex ahhh!" ungol kung sabi.

Tumingil sya at nginitian nya lang ako. Hinalikan nya naman ako ulit sa labi at yung kamay nya hinihimas ang dibdib ko. Kaya napaungol ako sa ginagawa nya.

"masarap ba baby?" tanong ni Ziex.

Tumango ako kaya hinalikan nya ako ulit at tumugon naman ako sa halik nya. Yung isang kamay nya hinihimas na ang pag ka babae ko. Shit! Ang sarap.

"ahhh Z-ziex!" ungol ko.

Agad nya naman pinasok ang isang daliri nya sa ari ko.

"aray!" sigaw ko.
"daliri palang yan baby, paano na kaya kung yung alaga ko na ang pinasok ko" natatawang sabi nya.

Sinapian ata ang bakla ngayon, ano kaya ang nakain nito.

"ahhh ohhhh f-faster Z-ziex! " ungol ko.

Mas lalo nya namang binilisan nako ang sarap para akung baliw dito!
Agad nya naman denede ang dibdib ko at mas lalo akung napa ungol sa ginagawa nya.

"ugh! Ahhh Ziex ahhh" ungol ko.
"good baby, just moan my name." sabi nya.

Tinigil nya ang kamay nya pag labas masok sa perls ko at pinahiga nya ako sa kama kaya agad ako umupo at inis ko syang tinignan.

"why did you stop?!" inis kung tanong sa kanya.
"haha! Easy lang baby." sabi ni Ziex.

Hinalikan nya naman ako sa labi, pababa sa leeg at nilagyan ako ng kiss mark, pababa naman ang halik nya sa dibdib ko at dinilaan ang dibdib ko. Oh shit! Ang galing naman ata itong baklang ito! Pababa ang pag dila nya sa puson ko kaya nag  salita na ako.

"d-dont Ziex! D-dont l-lic------- ahhh ugh Ziex ahhh " ungol ko.

Hinawakan ko ang ulo nya at mas lalo kung diniin sa perls ko.

"god! Ugh! Ahhh! Ohhh! Shit!"ungol ko

Hindi nag tagal naka ramdam ako na para malalabasan na ako.

"ohhh ziex ahhh! Im cum-min-ming!" ungol ko.

Pinasok nya ang dila nya sa pag ka babae ko kaya mas lalo ako napaungol hanggang sa nilabasan ako. Napahiga ako sa kama dahil sa pagod.

"ang sarap ng baby ko." natatawang sabi ni Ziex.

Hindi kona sya pinansin kasi pagod na ako hay nako. Gusto kona matulog. Agad nya hinawakan ang legs ko at kita ko yung junjun nyang tayong-tayo. Teka anong gagawin nya.

"aray!" pinasok nya kasi ang junjun nya!
"Sorry sorry." panghingi nya ng tawad.

Hinalikan nya ako habang pinapasok nya ng buo ang junjun nya.

"aray!" sigaw ko.
"sorry" sabay punas nya sa luha ko.

Hindi sya kumiloa kaya agad ko syang tiningnan.

"hindi na masakit?" tanong nya sa akin.
"hindi na" sabi ko.

Dahan-dahan syang kumilos at hanggang sa binilisan na nya. Napa ungol naman ako sa sarap at sakit.

"ahhh! Fa-faster zi-ziex!" ungol ko.

Mas lalo nya namang binilisan hangang sa nilabasan ako, pero ang bakla hindi pa ata nilabasan.

"ohhh! Y-your so ahhh t-tight ugh b-baby!" ungol nya.

Mas lalo nya pang binilisan, bakit ang bilis ko atang nilabasan. Bakit sya ang tagal.

"ahhh!" ungol nya.
"z-ziex"
"im cu-mmi-ming" ungol nya.

Nakadama sya sa akin sa pagod at tiningnan nya ako bago halikan sa labi perp smack lang yon.

"i love you Ciara" sabi nya.

Nagulat naman ako sa sinabi nya. Sana totoo yang sinabi mo Ziex.

"your mine Ciara! Only mine, no one can touch you. Only me understand?" tanong nya sa akin.

Tumango lang ako sa kanya at hinalikan nya naman ang leeg ko at hangang sa nakatulog sya. Hindi nya naman nagawang alisin ang alaga nya sa pag ka babae ko.




End of chapter 17

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon