CHAPTER 59 ( Im home )

451 14 0
                                    

Ziex POV

Gulat akung napatayo sa kinaupoan ko. What happen?

"Zien, what happen to my wife?!" Taranta kung tanong kay Zien.

"Iwan ko."

"Let's go Babe, kailangan tayo ni Ciara!"

"Ok." Tinakbo nila  ang dressing room ni  Ciara. Agad ko siya nakikitang nakahiga habang nilagyan ng oxygen.

"I need to end this call Bunso!"

"No! Don't end t---------" I'm to late, she end the call. How fuck you, you are Zien your so damn  fucking shit! Kinuha ko ang camera saka ko tinapos  kona ang video. Kailangan kung puntahan si Ciara sa Canada.

Si Mommy, oo nga si Mommy. I need her help! Agad ako lumabas sa PR ko para puntahan si Mommy sa office niya. Nag madali akung puntahan  ang office ni Mommy, may nakabangga panga ako ng mga students dito but the hell  i care, my wife needs me!

Agad ko narating  ang Office  ni Mommy kaya agad ko ito binuksan.

"Mom! I need your help! I need to go Canada, please Mom  Ciara's need me!"  Sabay lapit ko sa kanya. Lumapit sa akin si Mommy at hinawakan niya ang mukha ko.

"Calm down son. Nakausap ko ang Manager ni AC."

"No no no! Kailangan ako ni Ciara, Mom!" I can't stop to cry, Im worried to her.  Niyakap ako ni Mommy.

"Calm down Niel, alam kung nag-alala ka sa wife mo but uuwi  naman sila mamaya."

"Hindi mo kasi ako naintindihan Mom, you don't know everything!"

"Sssshhhh! Stop crying, your such a cry baby Niel." Napasimangot ako sa sinabi ni Mommy.

"Ang sabi sa Manager ni AC, uuwi sila mamaya kaya ang gawin natin hintayin natin siya, ok?" Sabay punas ni Mommy sa pisngi ko.

"But, she collapse Mom." Pinaupo ako ni Mommy kaya inis akung umupo.

"Ngayon lang nahimatay si AC, baka napagod lang siya sa honeymoon niyo." Napa-isip naman ako sa sinabi ni Mommy.

"Wait a minute, pinagod mo ba talaga Niel? Aba  wala ba yang kapagoran yang alaga mo?!" Napatingin naman ako sa alaga ko.

"Of course not! Palagi nga yon tulog si Ciara sa Honeymoon namin. Minsan lang kami mag se-sex Mom! And besides may epal kaming kasama!" Sabay irap ko ng palihim. Ano ba kasi ang dahilan kung bakit nahimatay si Ciara. She collapse because of what?! Because of sex?! That's impossible!

*Knock**knock**knock*

"Come in!" Sigaw ni Mommy. Bumukas naman ang pinto.

"Hi Tita!" Why she's here?!

"What can i do for you Ms,May?"

"I need to talk ZN, Tita." Tiningnan ko naman si Mommy para manghingi ng tulong.

"I'm sorry Ms,May, we're busy." Nakangiting sabi ni Mommy. Thank God at tinulungan ako ni Mommy.

"I can help Tita"

"No. Niel can handle this."

"But Tita, I'm wi-------"

"I said Niel can handle this! And besides mga documents ito sa Z.U!" Inis na sabi ni Mommy. Tatayo na  sana ako pero tiningnan ako ng masama ni Mommy  kaya hindi natutuloy.

"Sorry I'm not sorry Ms,May but you can leave now!"

"Tita handa  naman akung tu-------"

"OUT! Did you see?  We're busy!" Agad naman nag sara ang pinto kaya nginitian ko si Mommy at lumapit sa kanya para yakapin.

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon