Ziex POV
Nag pahatid ako ni Mang Jose. Napahikab na naman ako dahil sa antok. Kaya nga nag papahatid nalang ako sa driver ni Ciara, hindi ko kaya mag drive baka makatulog ako habang nag drive.
"Mang Jose, gisingin niyo nalang ako kapag nakarating na tayo."
"Ok sir." Sumandal ako at dahan-dahan pumikit.
AC POV
Ang daming camera kaya ako naman tudo smile at fears lang ako. Ang dami din tao nakatingin sa amin ni Fiona, maganda naman talaga si Fiona pero mas hamak na sexy naman ako sa kanya.
"Another post!" Sabi sa photographer kaya yayakapin ko sana si Fiona pero sinamaan niya ako ng tingin.
"Bakit?"
"Don't. Hug. Me."
"Ang content na ito ay about sa sister kaya wag kang Bobo." Nakangiti kung sabi sa kanya. Tudo picture padin ang photographer.
"Fiona, umayos ka naman!" Sigaw sa photographer
"See? Umayos ka daw sabi sa photographer. Now, smile Ms,May para mas lalo kang gumanda. Diba?" Sinamaan parin niya ako ng tingin.
"I said smile Fiona. Wag Bobo" binulong ko ang huli.
"Ayaw niya umayos." Sumbong ko sa photographer
"Isip Bata." Bulong niya. Niyakap ko siya.
"Now smile Sister!" Sabay tingin ko sa camera.
Inabot din kami ng apat na oras kasi yong linta na yon ang oa masyado. Pagod daw siya gusto daw niya ng break. Hay nako nakaka stress talaga ang babaeng yon.
Pabalik ako sa cottage, pangalawa na namin itong break kasi ang linta always be a oa! Papasok na ako sa cottage biglang.
"SURPRISE!" napatalon pa ako sa gulat.
"Anong ginagawa mo dito?"
"Anong klaseng tanong yan, Wife?" Tama kayo si Ziex ang nandito. Hindi ba siya nag pahinga? At talagang may hinanda pa siyang hotdog saka dragon fruit.
"Akala ko inaantok ka?"
"Inaantok naman talaga ako pero nakatulog ako kanina dito habang hinintay kita." Tumingin ako sa table. May loptop, may nag kakalat pang papel, notebook, bolpin.
"May quiz kana naman?"
"May quiz at report tayo sa entrepreneurship. Ako na din gumagawa sayo." Ang talino ng bakla na ito.
"Sana nag papahinga ka." Hinila niya ako para makapasok ng tuluyan sa cottage.
"Mawawala ang antok ko kapag hahalikan mo ako." Hinila niya ako pa upo sa lap niya.
"Talaga?" Tumango naman siya.
"Ilan ang gusto mong kiss?" Umayos akung umupo sa lap niya. Umupo ako ng paharap sa lap niya.
"Torrid kiss wife." Sabay hawak niya sa waist ko at pinisil pa ito.
"Kiss mack lang Baby, ang da----"
"*Yawn* inaantok na ako." Nginitian ko naman siya. Napatingin ako sa leeg niya *GULP* ang sarap dilaan.
"Wife, maawa ka wag sa leeg, please? Ang dami ng kiss mark diyan."
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.