July 10 Thursday ( day 4 in the morning )Ziex POV
Wala ako sa mood na pumasok sa Z.U bwesit kasi yung babae na yon! Halikan ba naman ang cheeks ko kahapon bwesit talaga sarap sakalin ng bruha na yon!
"bunso!" tawag sa akin ni Zezzy.
"what?!" inis ko naman sya nilingon.
"ang sungit mo ata ngayon?!" inis din na tanong sa akin ni Zezzy.
"tsk!"Umalis na ako at pumunta ako sa office ni Mommy, kasi alam kung tahimik don. Pag dating KO sa office ni Mommy agad ako pumasok at umupo.
"why are you here Niel?" tanong ni Mommy sa akin.
Tinignan nya ang relo nya tumingin sa akin ulit.
"sa pag alala ko, hindi ako bawal pumunta dito. " sabi ko kay Mommy.
"Niel class hours na so go to your respective classroom " Mahinahong sabi ni Mommy.
"I don't want to go there Mom. " sabi ko kay Mommy.
"and why?!" inis na tanong ni Mommy.
"stop asking Mom! Sakit ka sa uli!" inis kung sabi.Inis naman akung binato ni Mommy ng bolpin at mabuti naman naka ilag ako.
"Ziex Niel! Go out to my office!" inis na sabi ni Mommy.
Tumayo ako at tinignan ko ng masama si Mommy.
"I will go out to your fucking shit office Mom!" inis kung sabi.
Pumunta ako sa pintoan at bago ko ito buksan tinignan ko si Mommy.
"I love you Mom!" at sabay bukas ng pinto.
"ZIIIEEXXXX NIIIIEEEEL!!!!!!!!" sigaw ni Mommy.Tsk! Alam kung mag susumbong si Mommy kay Daddy kaya nag I love you nalang ako sa kanya.
AC POV
Hindi ako nag pahatid in Manong Jose kasi may pinuntahan ako nang hindi nila pwede malaman. Sa ngayon nag taxi ako papunta sa Z.U. May tumawag sa cellphone ko kaya sinagot ko naman.
Ako: hello?
Kenneth: where are you?!
Ako: nasa kotse.
Kenneth: manong jose told me hindi ka daw nag pa hatid. Bakit hindi ka nag pahatid?
Ako: it's not your business Ken.
Kenneth: I will tell Daddy about this!
Ako: ok.Hang-up ko na ang call at sakto namang nandito na kami sa Z.U at lumabas na ako sa taxi. Pumasok na ako sa loob ng Z.U at habang nag lalakad ako may biglang tumawag sa akin.
" Alexandrie!" napalingon naman ako sa tumawag sa akin.
"ako? Bakit?" tanong ko.
"of course! Pssh!" sabay roll eyes nya. Aalis na sana ako ng bigla sya nag salita." I'm Freya Crawford" pakilala nya sa akin.
"I'm ale--------" pinutol nya ang Sinabi ko.
'' i already know you. " sabi nya, tinignan nya ako mula ulo hanggang paa.
" You look sexy today I'm sure mag lalaway sayo si Insan." bigla nyang sabi.
"huh?" tanong ko.
" pssh! Why your so stupid!" sabay alis nya.Aba bwesit na bata iyon ah! Actually ang sungit nya kasi Akala mo mas nakakatanda sya sa akin pero hindi, maybe nasa 17 ata iyon. Malapit na ako makarating sa classroom namin ng may bumangga sa akin kaya ang deretso upo ang bagsak ko.
"aray!"
"shit!"Sabay naming sabi, huhuhu ang sakit ng pwet ko.
"bulag ka ba?!" inis nyang tanong.
"mas bulag ka! Ikaw ang bumangga sa akin tapos ako pangayon ang Bulag!" inis kung sabi sa kanya.Naka fucos sya sa legs, teka anong meron sa le----- oh my god! Shit nakakahiya.
" Ziex? Hello Ziex!" kaway-kaway ko sa harap nya.
Pero walang epek! Sinampal ko naman sya para bumalik sya sa pag katulala nya sa legs ko.
" why you slap me?!" inis nyang tanong sa akin.
"sorry, kanina pa kasi kita tinawag pero parang wala ka sasarili" sabi ko sa kanya.Tumayo na sya at may bigla akung na isip.
"baby, masarap ba ang legs ko?" nakangiti kung tanong sa kanya.
He just roll his eyes at umalis na. Pfffttt confirm bakla nga sya! Dahan-dahan akung tumayo kasi ang sakit parin pwet ko.
Ziex POV
Bakit ganon ang suot ng bruha na yon, pero ha ang kinis ng balat nya tinalo pa ang kinis ng skin ko.
"Niel!" tawag sa akin kaya lumingon ako.
"Zeke? Zeke your back!" nilapitan ko sya agad.
"yeah, how are you?" tanong ni Zeke sa akin.
" I'm fine Zeke" sabi ko.Crush ko sya noon pero biglang lumipad ng New York kaya ngayon bumalik na sya at bye bye Kenneth Ramirez hindi na kita crush!
" I miss you Bro"
"I miss you bro" sabi ni Zeke sa akin at niyakap ako ng panglalaki.
Bro? Hanggang ngayon bro padin? Pwede namang Darling pa ang itawag eh!
"dito kana mag aral Zeke?" tanong ko sa kanya.
"yes, and your Mom told me we're classmate so where our classroom?" tanong sa akin ni Zeke.
"we're classmate? Oh that's greet!" masaya kung sabi.
"let's go"
Pumunta na kami sa classroom at ang daming nakatingin sa aming dalawa.
Zeke POV
Pumasok na kami sa classroom at nauna ng umupo si Niel kasi kailangan ko pa daw mag pakilala.
"hi everyone I'm Zeke Reyes 20 years old and have a good day ladies!" sabay kindat ko sa mga chix dito sa classroom.
Napako ang tingin ko sa katabi ni Niel, ang ganda nya tapos ang kutis ng legs niya and she's so sexy!
"take your sit" sabi ni teacher.
Umupo ako sa tabi ni Renz. Renz is my best friend actually tatlo kami pangatlo si Niel. Tumingin ako sa katabi ni Niel at sakto namang lumingon sya sa akin na nakangiti Damn! She's so gorgeous!
End of Chapter 4
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
عاطفيةWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.