July 28 Tuesday [ Day 23 in the Morning ]AC POV
Ginising ako ni Ziex kaya dahan-dahan ako umupo *YAWN* ang sarap ng tulog ko.
"Let's take a bath Ciara" tumayo naman ako at dahan-dahan nag lalakad papaunta kay Ziex. Nauna na syang pumasok sa CR kaya hinihila nya ako.
"Mauna kana sa shower, tinatamad pa ako maligo" sabay upo ko sa sahig, inaantok pa ako.
"KYAAAAAAAAHHHH" napa tayo naman ako sa lamig, woooo! Anong klaseng tubig ito, bakit ang lamig?
"Gising kana? Hahahahaha sabay na tayo maliligo Ciara" sinamaan ko naman sya ng tingin at lumapit sya sa akin at hinila.
<<<FAST FORWARD>>>
Tapos na kaming maligo medyo natagalan kasi hindi lang ligo ang ginagawa namin kung hindi may kasamang sex pa, sinaniban kasi si Baklang Ziex kaya ayon naging lalaki na Naman.
"Bilisan mong mag bihis kasi kakain pa tayo." Binilisan ko naman pag bihis kasi atat na atat na si Baklang Ziex. Pag katapos kung mang bihis agad na ako hinila ni Ziex.
"Teka lang Baby hindi pa ako naka suklay." Tiningnan nya naman ako
"Nah! Its ok actually your beautiful" napa yuko naman ako sa sinabi nya GOD! KINIKILIG AKO KAHIT YON LANG ANG SINASABI NYA!
"So let's go, I'm hungry" pumunta na kami sa canteen may canteen kasi dito. Hindi nag tagal dumating na kami.
"Nandito na ang Mr&Mrs!" Sabi ni Zeke.
"Kumain na tayo" Sabi ni Renz
"Kami na pala ang hinihintay?" Tanong ko saka nila. Tumango naman sila kaya agad na kami umupo ni Ziex at nag simula ng kumain.
"So, kamusta ang first night Honeymoon nyo?" Hindi ko sinasadyang bitawan ang kutsara sa tanong ni Zezzy.
"Ahmm ano ahmm natutulog kami" sabay ngiti ko saka nila.
"Natutulog? Ang hina mo talaga Bro!" Natatawang sabi ni Renz.
" We're tired that's why we sleep we sleep"
"By the way pupunta tayo sa Bugsay mamayang 8:00 " napalingon naman ako ni Zezzy sa sinabi nya.
"Bugsay? Is that a beach?"
"Yes Ate Cass, its a beach so girls, wear swimsuit" nakangiting sabi ni Zezzy. Wow! A beach I'm so excited!
"I'm so excited!" Sabay sabi ni Ate Cass and Zien.
"How about you AC and Zeia? Hindi ba kayo excited?"
"Of course not Zezzy/ excited naman" sabay naming Sabi namin ni Zeia
"So tayo boys? Boxer or brief?" Napatingin naman ako kay Renz sa tanong nya.
"Sure! Baka maraming chix don" itong talaga si Zeke puro babae ang nasa isip.
"Your right Zeke y--------- ARAY!!!" sigaw ni Kenneth, napa himas pa si Kenneth sa tenga nya don kasi kinurot ni Zien.
" It's hurt Hon"
"Ows! Sorry Honey!" Sabay yakap ni Zien Kay Kenneth"So tuloy Ang boxer and brief?" Tanong ni Kyle.
" Oo naman, sayang din itong katawan natin "
"Your right Zeke we have a perfect body" proud na proud na sabi ni Kyle, tumingin naman si Kyle kay Ziex.
" How about you Ziex? Ikaw lang kasi ang hindi umiimik? May problema ba sa boxer and brief?" Tanong ni Kyle kay Ziex.
"Wala. Ayaw kung mag boxer and brief. I prepare wearing a short kasi baka mag seselos don ang wife ko, beach pa naman yon baka maraming Chix" tumingin naman ako kay Ziex. Kikiligin naba ako?
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomansaWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.