CHAPTER 95 (Happy Valentine's Day)
February 14, Sunday [Day 223 in the Afternoon]
AC POV
Sinamahan ako ni Matt sa park para mag lakad lakad. Malapit na kasi mag seven months ang tummy ko. Kunting tiis nalang baby makikita mo na ang magandang mundo.
"Congrats!" Sabay kaming napalingon sa dumadaan na babae.
"Thanks but I'm not the father!" Napatawa naman ako. Ang sungit talaga kahit kailan.
"Lumaki na ang tiyan ko." Sabay himas ko sa tiyan ko
"Of course mag seven months na sila this month!"
"Kanina kapa!"
"May date sana ako ngayon!"
"Then?!"
"Sinama mo ako dito!"
"Sungit mo!" Kinuha ko ang cellphone ko saka tinawagan si Kenneth.
"Honeybabe!"
"[ Yes? ]"
"Puntahan mo naman ako dito sa park." Naka nguso kung sabi kahit hindi niya ako nakikita.
"[ Why? ]" Ay why daw baka busy
"Busy ka ba?"
"[ Nope, galing ako sa date namin ni Zien ]"
"Date? Si Ziex?"
"[ His busy Honeybabe, I'll fetch you wait for me. ]" Tumango nalang ako kahit hindi ako nakikita ni Kenneth.
Binaba ko na ang tawag saka umupo sa may upuan. Mabuti pa si Kenneth at Matt may ka Date sa Valentine's, ako? Syempre wala. Busy si Ziex sa Company nila.
Nilingon ko si Matt at tinaasan niya naman ako ng kilay. Grabe ang sungit talaga ng lalaking to daig pa may regla araw araw."Pwede kana umalis." Kumunot ang kanyang noo
"Why?"
"Anong why? Diba may date ka pa? Pwede kana umalis."
"No!"
"Bahala ka Basta ako, susunduin ako ni Kenneth dito.
"I call Ziex."
"Bakit?"
"What bakit? Cause i want!"
"Busy yun, wag mo na tawagan baka nakaka istorbo ka lang." Inirapan niya lang ako.
Hinimis ko lang ang tiyan ko para hindi mahawaan saka sungit ni Matt.
"Mag 7 months na si Baby." Nakangiti kung Sabi habang hinihimas.
"Edi congrats!"
"Sisipa na sila." Nakangiti kung Sabi.
"I wish lalakasan nila ang pag sipa."
"Bwesit ka Sungit! Panira ka ng moment namin ni Baby!"tinalikuran ko na siya.
Mabuti naman hindi na siya nag sasalita kaya hindi na rin ako nag sasalita. Nakatingin lang ako sa paligid habang may nag da-date, Huminga ako ng malalim.
Ayaw ata ni Ziex mag celebrate kami sa Valentine's day or nakalimutan na niya dahil sa busy niya.
May dumaan na mag couple sa harap ko, ang sweet nila may pa flowers and chocolates pa. Tapos yung iba may pa cakes pa sila. Bat sila dito sa park nag bigayan wala ba silang awa sa akin?
"Ang sweet nila." Mahina kung sabi.
"Inggit ka lang." Narinig niya pala yun.
"Busy lang si Ziex kaya hindi niya naalala na Valentine's ngayon." Malungkot kung sabi.
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.